Xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại Milan (Italia)
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã giới thiệu các nhóm sản phẩm du lịch đặc sắc, được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của du khách Italia.
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã giới thiệu các nhóm sản phẩm du lịch đặc sắc, được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của du khách Italia.
Trong quá trình đô thị hóa, hương ước phát huy vai trò vừa góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống, vừa cân bằng nhịp sống của buôn du lịch ...
Tuần Du lịch-Văn hóa Hà Nam năm 2025 nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc, hấp dẫn, giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch của tỉnh, đồng thời ...
Với sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP tiếp nối những hành trình lan tỏa thông điệp sống xanh và bảo tồn những giá trị thiên ...
Du lịch - ngành kinh tế phụ thuộc chặt chẽ vào thiên nhiên không thể đứng ngoài cuộc khi toàn cầu đều gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về biến đổi khí ...
Những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z đang làm thay đổi các xu hướng du lịch dịp nghỉ lễ tại Trung Quốc, với xu hướng kết hợp trải nghiệm cảm xúc, giải ...
Thành phố Hà Nội đẩy mạnh việc triển khai Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, chú trọng 3 khu vực trọng ...
Dự án “Điểm đến sinh thái tài năng” sẽ được thí điểm tại 4 quốc gia là Việt Nam, Campuchia, Comoros và Cabo Verde, nhằm thúc đẩy phát triển du lịch ...
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết, dữ liệu tổng hợp từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch Google Destination Insights cho thấy Việt Nam có mức ...
Hòa chung không khí thiêng liêng của Đại lễ Vesak 2025, nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã cho ra mắt chuỗi hành trình tâm linh đặc biệt dành cho ...
Theo số liệu từ Cục Thống kê công bố ngày 6/5, tính chung cả 4 tháng đầu năm 2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt khoảng 7,67 triệu lượt, ...