Gặp mặt, giao lưu thương binh với thanh niên

- Sáng 21-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức chương trình giao lưu thương binh tiêu biểu với đoàn viên, thanh niên nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2022).

Tham gia chương trình có 75 thương binh tiêu biểu và 60 đoàn viên, thanh niên trong tỉnh. Với chủ đề “Khát vọng hoà bình”, các đại biểu đã được nghe các CCB chia sẻ về những kỷ niệm chiến trường, thời khắc không quên trong cuộc kháng chiến cứu nước mà họ đã trải qua. 

Các thương binh tiêu biểu, đoàn viên thanh niên tham gia buổi giao lưu.

Buổi giao lưu là dịp để các thế hệ cựu chiến binh và thế hệ trẻ biểu thị sự tôn vinh, tri ân đối với sự cống hiến hy sinh của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình công với nước trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp bồi đắp cho thế trẻ tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào về truyền thống uống nước nhớ nguồn, từ đó phấn đấu, thi đua xây dựng quê hương đất nước xứng đáng với những hy sinh của các thế hệ cha anh. Nhân dịp này Hội CCB tỉnh đã tặng 75 suất quà cho các thương binh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục