Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

- Chiều 20-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Trung đoàn 148 - đơn vị kết nghĩa của Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Giã, thôn 4, xã Kim Phú và Nguyễn Thị Nhớn, tổ 9, phường An Tường (TP Tuyên Quang); 2 gia đình chính sách của cán bộ, công chức cơ quan của Hội tại thành phố Tuyên Quang.

Lãnh đạo 2 cơ quan, đơn vị đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các mẹ và các thương binh; mong các mẹ và các thương binh luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Trung đoàn 148 tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, tổ 9, phường An Tường.

Trong dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Hội LHPN tỉnh tặng quà tri ân 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 3 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

* Chiều cùng ngày, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, 103 tuổi, tổ 9, phường An Tường (TP Tuyên Quang) có người con trai duy nhất đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn.

Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của mẹ, mong mẹ sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh cao cả của mẹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ năm 2017 đến nay, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhớn với mức hỗ trợ 1,2 triệu đồng/tháng.

PV

Tin cùng chuyên mục