Gợi ý quà tặng 20/10 làm "xiêu lòng" bà xã, người thương

Với những món quà tặng 20/10 ý nghĩa sau đây, chắc chắn các quý ông có thể khiến bà xã, người thương rung động, lâng lâng trong hạnh phúc vì bất ngờ. Không cầu kỳ, không tốn kém, chỉ một điểm “chạm” sẽ giúp tình cảm lứa thôi thêm thắt chặt, gắn bó.

Chậu lan hồ điệp mini 

Hoa lan hồ điệp mini còn được gọi là tiểu hồ điệp hay hồ điệp nhí là một loài lan thuộc họ lan hồ điệp. Lan hồ điệp mini được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng màu sắc độc đáo. Cũng như hoa lan hồ điệp, giống lan hồ điệp mini tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, sung túc và hạnh phúc vẹn tròn. Do vậy, đây cũng là sự lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cho các dịp đặc biệt, như dịp 20/10 sắp tới. 

Chậu lan hồ điệp mini

Chậu lan hồ điệp màu đỏ nhung

Lan hồ điệp màu đỏ nhung tượng trưng cho một tình yêu mạnh mẽ, nhiệt huyết. Sở hữu màu đỏ thu hút mọi ánh nhìn, loài hoa này còn trong mình nét quyền lực, thể hiện một tinh thần quyết tâm vượt qua thử thách, chinh phục cái mới. 

Lựa chọn một chậu Hoa lan hồ điệp màu đỏ cùng với một tấm thiệp có lời chúc ý nghĩa sẽ là một món quà tặng 20/10 đặc biệt, thay lời bạn gửi đến một nửa của mình những tình cảm chân thành nhất. Một điều không thể không nhắc đến khác là kể cả vào dịp lễ, giá của lan hồ điệp Đà Lạt vẫn được giữ nguyên như ngày thường nên rất hợp lý và được nhiều người chọn mua. 

Không dừng lại ở đó, loài hoa này có độ tươi lâu. Nếu biết cách chăm sóc, một chậu lan hồ điệp đỏ nhung có thể tươi 2 - 3 tháng. 

Chậu lan hồ điệp màu đỏ nhung

Chậu lan hồ điệp đỏ ớt mix trắng

Nên một chậu lan hồ điệp màu đỏ ớt, hoặc mix trắng, sẽ là sự lựa chọn “sáng suốt” của các đấng mày râu nhân dịp 20/10. Bởi tông màu đỏ ót, có sắc tím gợi nhắc đến sự thủy chung, son sắt, đại diện cho tình yêu vượt thời gian dù gặp bao khó khăn; kết hợp với màu trắng tinh khôi, sang trọng mang đến một ý nghĩa tuyệt vời cho một nửa thân thương. 

Chậu lan hồ điệp màu đỏ ớt mix trắng

Chậu lan hồ điệp ana

Chậu lan hồ điệp màu ana cũng được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng 20/10 bởi gam màu “tây tây” lạ mắt. Đây cũng là một trong những màu lan dễ chơi, dễ chọn nhất trong bảng màu lan hồ điệp. Chúng có màu sắc tươi tắn, trung tính, rạng ngời và tinh tế. Một chậu lan hồ điệp ana sang trọng chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được nửa kia của mình.

Chậu lan hồ điệp màu ana

Chậu lan hồ điệp vàng lưỡi hồng

Phụ nữ ai cũng yêu hoa và chẳng ai kiềm lòng được trước những bông lan hồ điệp thanh thoát, uyển chuyển, trang nhã. Không chỉ khiến các chị em mê đắm bởi vẻ đẹp kiều diễm, lan hồ điệp vàng lưỡi hồng còn ý nghĩa hơn khi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự thịnh vượng và may mắn. Đây thực sự là một món quà tặng 20/10 mà các đấng mày râu có thể tham khảo. 

Chậu lan hồ điệp vàng lưỡi hồng.

Thị trường quà tặng càng cận lễ 20/10 càng trở nên nhộn nhịp, huyên náo. Lan hồ điệp theo đó cũng chứng tỏ sức hút của mình khi được đông đảo cánh mày râu săn đón. Tại những tiệm hoa lớn như Vườn Lan Hồ Điệp Hà Nội, những chậu lan cảnh liên tục cháy hàng và phải vận chuyển trực tiếp từ trại hoa Thác Cầu Đôi, Bảo Lộc, Lâm Đồng về Hà Nội mỗi ngày.

Là hoa thu hái trực tiếp từ vườn, không qua trung gian nên hồ điệp tại Vườn Lan Hồ Điệp Hà Nội không chỉ đẹp mà rất phải chăng, không tăng giá ngay cả khi cận lễ. Do đó, các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hoa tại Vườn Lan Hồ Điệp Hà Nội làm quà tặng cho bà xã, người thương dịp 20/10 này. Để được tư vấn chi tiết hơn, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại:

Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội

♦ Shop 1: Số 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

♦ Shop 2: Số 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

♦ Shop 3: Số 615 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

♦ Shop 4: Số 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội

♦ Hotline: 0966623933 / 0888286788

♦ Website: https://lanhodiep.vn/ 

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/HoaLanHoDiepDaLatSi

Tin cùng chuyên mục