Hội Nhà báo Việt Nam làm việc với Hội Nhà báo Tuyên Quang về nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động báo chí

Sáng 1/3, tại Tuyên Quang đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam do đồng chí Đỗ Thị Thu Hằng, Trưởng ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Tuyên Quang về nâng cao vai trò, chất lượng trong hoạt động báo chí.

Tại buổi làm việc, ông Mai Đức Thông - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam cùng các chuyên gia trong lĩnh vực báo chí đã đến thăm Báo Tuyên Quang, Hội Nhà báo Tuyên Quang và cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo về một vấn đề rất nóng đó là "ChatGPT với báo chí truyền thông - cơ hội và thách thức".


Đồng chí Mai Đức Thông - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt cho Ban biên tập Báo Tuyên Quang và Hội Nhà báo tỉnh, ông Mai Đức Thông đã gửi lời chúc sức khoẻ đến lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam cùng các chuyên gia và hi vọng đoàn công tác sẽ có một chuyến đi làm việc hiệu quả cũng như có cơ hội biết thêm về mảnh đất và con người Tuyên Quang. 

Về hoạt động của báo Tuyên Quang, ông Mai Đức Thông cho biết, báo điện tử Tuyên Quang đã có một sự chuyển mình, làm điện tử theo đúng nghĩa. Thời gian qua, báo Tuyên Quang nỗ lực thúc đẩy việc làm báo đa phương tiện; không chỉ riêng phóng viên điện tử mà còn cả toà soạn Báo Tuyên Quang đều phải làm đa phương tiện. 

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hằng, Trưởng ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam chia sẻ tại buổi làm việc.

"Chúng tôi mong muốn trong quá trình làm việc tại Tuyên Quang, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam cũng như các chuyên gia sẽ có những góp ý để Báo Tuyên Quang và Hội Nhà báo tỉnh có thêm những hoạt động báo chí rõ nét hơn và khẳng định được vị thế của mình trong làng báo cả nước", Tổng biên tập Báo Tuyên Quang nói.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Đỗ Thị Thu Hằng, Trưởng ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, vào dịp đầu xuân có một cuộc làm việc với tinh thần thúc đẩy hoạt động nghiệp vụ của các cơ quan báo chí nói chung và bắt đầu sự cộng tác với Báo Tuyên Quang nói riêng là một sự khởi đầu nhiều ý nghĩa.

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hằng đánh giá cao chất lượng các bài viết trên ấn phẩm báo Tuyên Quang.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng chia sẻ, mọi người hỏi vì sao lại chọn Tuyên Quang để bắt đầu một chủ để rất nóng về công nghệ mà nhẽ ra phải là những thành phố lớn khác, theo tôi không nhất thiết phải là một tờ báo Trung ương, không nhất thiết phải là một tờ báo ngành nào thật nổi bật, mà cứ nơi nào nhanh nhạy và có khả năng làm thì sẽ làm ngay. Nếu làm thành công ở Tuyên Quang sẽ tạo ra sự tự tin rất lớn đặc biệt là các tờ báo đảng ở địa phương trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động báo chí.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt Hội nhà báo Việt Nam, bà Đỗ Thị Thu Hằng đánh giá cao hoạt động của báo Tuyên Quang đặc biệt là sự chuyển mình của báo Tuyên Quang điện tử trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn trân trọng vì sự đón tiếp nhiệt tình, sự phối hợp nhịp nhàng của Ban biên tập Báo Tuyên quang và lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh để các sự kiện và chuyến công tác được diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo Nhà báo và Công luận

Tin cùng chuyên mục