Hội thi “Tìm hiểu, sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá”

- Sáng 28 -10, Công an tỉnh tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá“. Tham gia Hội thi có 11 đội với 55 cán bộ, chiến sỹ các đơn vị khối cảnh sát, khối an ninh, khối trực thuộc và Công an cấp huyện.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải Nhất cho đội Công an huyện Na Hang.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hoá với ba phần: Tìm hiểu kiến thức; xử lý tình huống và phần năng khiếu là những tiểu phẩm hài, ca, múa... được các đội dàn dựng công phu, hấp dẫn.

Ba phần thi tập trung vào những quy định Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; các văn bản chỉ đạo, điều hành, tổ chức triển khai phòng, chống tác hại của thuốc lá; những sáng kiến, thông điệp tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người…

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công an huyện Na Hang; 2 giải Nhì thuộc về đội Công an huyện Hàm Yên và Công an thành phố Tuyên Quang; trao 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Thông qua hội thi nhằm phổ biến sâu rộng, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến cán bộ, chiến sỹ Công an toàn tỉnh; góp phần chung tay xây dựng môi trường làm việc, môi trường sống không khói thuốc.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục