Inmage Ormedic – Bí quyết chăm sóc an toàn cho làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm dễ bị tác động bởi các yếu tố môi trường dù là rất nhỏ. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da rất kén vì rất dễ bị kích ứng như mẩn đỏ, nóng rát, bong tróc… Dòng sản phẩm Image Ormedic chiết xuất từ thành phần hữu cơ dịu nhẹ, “cứu cánh” cho làn da nhạy cảm, mỏng yếu. 

Image Ormedic - Dòng sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng số 1 tại Mỹ

Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm của Hoa Kỳ, với sứ mệnh: “Trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp”. Với tuyên ngôn đó, Image Skincare luôn cẩn trọng và tự đặt cho mình những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến các quy trình sản xuất. Hiện tại, thương hiệu đã có mặt đã có mặt tại thị trường và chăm sóc sắc đẹp được 13 năm qua.

Trong đó, dòng sản phẩm Image Ormedic với thành phần chính được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ dịu nhẹ và lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, mỏng yếu, dễ bị kích ứng.

Image Ormedic luôn chiếm trọn lòng tin của giới làm đẹp bởi thiết kế tinh tế tạo sự tươi mát cho người nhìn và chất lượng của sản phẩm, theo đúng tiêu chí mà thương hiệu đặt ra.

Dòng sản phẩm Ormedic chính là con cưng của nhà Image Skincare

Thành phần 100% thiên nhiên với nguồn gốc sạch

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng Image Ormedic với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, lành tính và gần gũi được chiết xuất từ nhiều loại thực vật, trái cây hữu cơ, lành tính cho da. Không chứa hoá chất, hay bất kỳ hương liệu độc hại nào, từ đó bảo vệ da khỏi những tác động xấu bỏ lại phía sau sự thô ráp và bong tróc.

Image Ormedic cũng không sử dụng chất bảo quản paraben, hay các thành phần dẫn xuất từ dầu mỏ, chất hóa học và không thử nghiệm trên động vật. Do đó, sử dụng Image Ormedic an toàn tuyệt đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng. Phù hợp với cả phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ. 

Cơ chế làm đẹp nuôi dưỡng từ bên trong

Dòng sản phẩm Image Ormedic ứng dụng công thức làm đẹp độc quyền theo nguyên lý: Nuôi dưỡng - Làm dịu - Bảo vệ và Phục hồi da. Theo đó, các sản phẩm Image Ormedic sẽ tác động từ bên trong giúp cân bằng cân bằng pH trung tính tăng cường hệ miễn dịch và tạo nên hàng rào bảo vệ da được chắc chắn, chống mất nước và hạn chế được những tổn thương do tác động của tia UV, các yếu tố môi trường khác. 

Image Ormedic giúp cân bằng độ pH cho làn da khỏe mạnh từ bên trong

TOP sản phẩm bán chạy của Image Ormedic 

1. Sữa rửa mặt Image Ormedic Balancing Facial Cleanser

Một trong những sản phẩm luôn “on top” các bảng xếp hạng mỹ phẩm của thương hiệu Image Skincare này chính là sữa rửa mặt cân bằng da dịu nhẹ Image Ormedic Balancing Facial Cleanser. 

Với tác dụng như tẩy trang, luôn làm sạch da; cân bằng độ pH ngăn ngừa mụn; chống lão hóa cho da khỏe mạnh, rạng rỡ. Rất thích hợp cho những cô nàng hiện đang có làn da mụn, da nhạy cảm.

2. Serum chống oxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum 

Bên cạnh đó, Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum cũng đóng vai trò quan trọng trong những bước chăm sóc da mỗi ngày của bạn. Serum chống oxy hóa và cân bằng da giúp da của bạn luôn trong trạng thái làm dịu da nhạy cảm, tăng độ đàn hồi của da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. 

Với thành phần thiên nhiên hữu cơ 100%, không chứa chất tẩy hay cồn nên khi dùng trên da rất mát, dịu đi vùng da đang bị kích ứng. Dòng sản phẩm luôn phù hợp với những làn da vô cùng nhạy cảm, như phụ nữ mang thai, cho con bú, hay các bạn ở độ tuổi dậy thì...

Ngoài những “gương mặt vàng” của Ormedic Image thì trọn bộ sản phẩm còn bao gồm thêm: gel tẩy tế bào chết, serum cân bằng, kem dưỡng phục hồi, mặt nạ làm dịu da… Mỗi sản phẩm đảm nhiệm vai trò khác nhau, làm “hoàn chỉnh” chu trình chăm sóc da nhạy cảm một cách toàn diện.

Ormedic xứng danh là “bạn đồng hành” tuyệt vời của những cô nàng có làn da nhạy cảm, mỏng yếu. Tạm biệt nỗi ám ảnh mang tên da nhìn không có sức sống thay vào đó sẽ là một làn da căng tràn sức sống dịu nhẹ và luôn tươi mới. Chăm sóc da nhạy cảm sẽ trở nên thật đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn biết đến Ormedic thuộc thương hiệu Image Skincare.

Tin cùng chuyên mục