Kasawa: đơn vị có số lượng máy tời điện nhiều số 1 thị trường Việt Nam

Kasawa là đơn vị hàng đầu về sản phẩm tời điện tại thị trường Việt Nam với chất lượng tốt, đa dạng sản phẩm và chính sách bảo hành tốt. Mặc dù là một nhà cung cấp mới nổi nhưng Kasawa đã và đang khẳng định được vị thế dẫn đầu, trở thành một trong những công ty cung cấp tời điện uy tín số 1 thị trường Việt Nam với số lượng mã tời điện và tải trọng top đầu thị trường.

Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại tời điện tại Kasawa

Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp tời điện ngoài sản phẩm chính là tời điện họ còn cung cấp các loại máy móc thiết bị nâng hạ khác. Điều này dẫn đến việc các đơn vị không đủ nguồn lực để nhập khẩu đa dạng các mã sản phẩm tời điện để phục vụ thị trường. Hiểu được điều đó Kasawa đã tìm ra con đường mới, định hướng trở thành một đơn vị chuyên cung cấp tời điện với mẫu mã đa dạng nhất.

Kasawa cung cấp rất nhiều các sản phẩm tời điện với đa dạng tải trọng nâng từ 80kg đến 10 tấn phân loại theo từng danh mục sản phẩm như:  tời điện mini, tời điện đa năng, tời điện xây dựng, tời điện 12v, tời điện 24v, tời điện treo, tời điện tốc độ cao, tời kéo mặt đất, tời điện Đài Loan, tời điện Trung Quốc giá rẻ,... Vì thế mà người dùng khi tìm đến Kasawa để mua thiết bị tời điện thì đều tìm được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu nâng hạ của mình.

Điều làm nên sự khác biệt giữa Kasawa và các đơn vị cung cấp tời điện khác trên thị trường là sự hợp tác chặt chẽ giữa Kasawa và hai đơn vị sản xuất tời điện Kio Winch và Kawasaki. Qua mỗi lần nhập khẩu Kasawa đều phản hồi chất lượng sản phẩm cho đơn vị sản xuất tại nước ngoài và yêu cầu đơn vị sản xuất liên tục cải tiến để tạo ra những dòng thiết bị tời điện mới với công nghệ hiện đại hơn. Bởi vậy mà sự đa dạng về chủng loại máy tời tại Kasawa luôn vượt trội so với các đơn vị khác trên thị trường.

Những sản phẩm tời điện điển hình tại Kasawa được nhiều người săn đón

Theo một cuộc phỏng vấn trực tiếp với chuyên viên bán hàng Phạm Ngọc Linh tại Kasawa thì hiện tại mã sản phẩm bán chạy nhất đang là 2 dòng tời điện đa năng Kio Winch và Kawasaki. Trong đó:

Máy tời thương hiệu Kio Winch là loại tời điện nhập khẩu từ Đài Loan thuộc phân khúc máy tời cao cấp giá cao. Dòng sản phẩm này thường được các đơn vị công ty xây dựng lớn lựa chọn sử dụng. Các mã tời Kio Winch Đài Loan bán chạy nhất tại Kasawa có thể kể đến như: GG-200, GG-300, GG-300L, GG-500, GG-500L.

Máy tời thương hiệu Kawasaki là dòng tời điện phân khúc giá rẻ sản xuất tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này theo chuyên viên bán hàng Phạm Ngọc Linh thì đây là loại tời điện được rất nhiều các bác chủ thầu xây dựng lựa chọn để sử dụng. Các mã tời điện Kawasaki bán chạy nhất tại Kasawa có thể kể đến như dòng CDK1 với tốc độ nâng 14m/phút và tải trọng nâng hạ thường dưới 500kg. Đặc biệt với mã hàng này Kasawa có vô vàn option cho khách hàng lựa chọn. Bạn đọc có thể truy cập vào website Kasawa.com.vn để xem trực tiếp.

Cam kết của Kasawa đối với chất lượng

Mặc dù có số lượng máy tời điện vô cùng nhiều nhưng tất cả các mã tời điện bán tại Kasawa đều đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Các sản phẩm máy tời điện tại Kasawa đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất và vận chuyển về Việt Nam theo đường chính ngạch với đầy đủ giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không chỉ thế, chất lượng của máy tời của Kasawa còn được thể hiện qua chính sách bảo hành minh bạch. Với bất cứ mã tời điện nào tại Kasawa đều được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành, đội ngũ kỹ thuật viên của Kasawa sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho bạn ngay lập tức không để sự cố đó ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.

Đánh giá tích cực từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Kasawa

Theo những phỏng vấn trực tiếp từ những người đã sử dụng tời điện tại Kasawa. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ về sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn và kỹ thuật của Kasawa trong việc giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật sau khi mua hàng.

“Tôi nhận thấy nhân viên của Kasawa rất nhiệt tình và chu đáo có tính chuyên môn cao. Khi mua hàng tôi đã được chuyên viên bán hàng tên Linh tư vấn cho mã tời điện Kawasaki CDK1 300/600 để nâng tải 5 bao xi măng tương ứng với 250kg và máy hoạt động rất ổn định” - Anh Phạm Văn Nam cho biết.

“Thực sự tôi đánh giá cao về sự nhiệt tình của các bạn kỹ thuật tại Kasawa, tôi đã gặp sự cố trong quá trình sử dụng máy tời điện mini Hr300. Các bạn kỹ thuật đã không ngần ngại tháo một chiếc máy Hr300 mới để hướng dẫn tôi xử lý sự cố qua video call trên zalo. Tôi đánh giá rất cao và rất hài lòng về điều này” - Anh Nguyễn Ngọc Tùng chia sẻ.

Và nếu như bạn đang cần một chiếc tời điện cho công việc nâng hạ của mình thì hãy tìm đến Kasawa để trải nghiệm trực tiếp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN

Tin cùng chuyên mục