Acer Nitro 5 2022 tại No1 Computer - Ưu đãi giá shock cho game thủ

- Acer Nitro 5 2022 được khá nhiều game thủ uy thích bởi cải tiến về thiết kế cũng như hiệu năng cùng một diện mạo mới vượt trội hơn. Đây là sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất tại No1 Computer. Và tại No1 Computer đang có ưu đãi đặc biệt cho dòng máy này nên các game thủ đừng bỏ lỡ nhé.

Chính sách ưu đãi giá Acer Nitro 5 2022

Để tri ân khách hàng đã quan tâm và tin tưởng No1 Computer trong thời gian qua, cửa hàng đã đưa gia chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt cho một số dòng sản phẩm. Có mức giảm giá ưu đãi nhất phải kể đến sản phẩm Acer Nitro 5 2022 - dòng sản phẩm bán chạy nhất tại No1 Computer.

Với mức giảm giá gần 4 triệu đồng, Acer Nitro 5 2022 tại No1 Computer đang có mức giá ưu đãi hơn hẳn so với các bên cung cấp khác. Chỉ với khoảng hơn 20 triệu là bạn có thể sở hữu một siêu phẩm laptop cho riêng mình rồi.

Đi kèm với những chính sách ưu đãi thì khi mua hàng tại No1 Computer bạn cũng sẽ nhận được những món quà tặng kèm như:

♦  Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm

♦  Bao test 15 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất 1 đổi 1

♦  Hỗ trợ cài đặt các phần mềm cần thiết

♦  Miễn phí cài đặt Win trong 3 năm

♦  Tặng Windows bản quyền vĩnh viễn

♦  Giảm giá lên tới 1 Triệu đồng cho lần mua thứ 2.

♦  Combo Quà Tặng giá 500.000 VNĐ (Balo + Chuột + Lót chuột)

♦  Miễn phí ship hàng trên toàn quốc

Chương trình ưu đãi chỉ được triển khai trong thời gian ngắn nên các game thủ hãy nhanh tay để không bị bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Sức hấp dẫn của Acer Nitro 5 2022 đối với game thủ

Dòng sản phẩm Acer Nitro 5 khá là quen thuộc với những game thủ chuyên nghiệp bởi nó luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng ở mức tối đa. Hiện nay sản phẩm Acer Nitro 5 2022 vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường laptop dù chỉ mới ra mắt trên thị trường. Để biết được lý do dòng máy được mọi người ưa chuộng đến vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của em nó nhé.

♦  Thiết kế góc cạnh cùng với các đường cắt kim loại sắc nét tại mặt sau của máy vừa giúp tôn nên sự sang trọng cá tính và thanh thoát hơn.

♦  Độ dày chỉ khoảng 23mm, nặng 2,4kg không quá khó khăn khi mang theo bên mình.

♦  Trang bị sẵn hệ điều hành Win 11 mới nhất, trải nghiệm dễ dàng hơn.

♦  Hệ thống LED bàn phím với 4 vùng riêng biệt giúp tạo sự thích thú hơn cho các game thủ khi chinh phục các chiến trường ảo cùng bạn bè.

♦  Màn hình mang kích thước 15.6 inch Full HD cùng tấm nền IPS có tần số quét lên đến 144Hz kết hợp lớp chống chói giúp hình ảnh hiển thị vẫn vô cùng rõ nét ở bất kỳ góc nhìn nào.

♦  Sở hữu con chip Intel gen 12 hiệu năng cao đủ khả năng chinh phục mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

♦  Trang bị 2 quạt đi kèm và 4 khe hút gió và thoát nhiệt giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn đến 25% so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm. 

Nhìn chung sản phẩm Acer Nitro 5 2022 được đánh giá là một dòng máy gaming hoàn hảo được rất nhiều người săn đón bởi sự hoàn hảo cả về hiệu năng mà còn về ngoại hình nổi bật.

Tham khảo thêm thông tin: Acer Nitro 5 2022 

Tại sao nên chọn No1 Computer là điểm đến khi muốn mua laptop gaming?

No1 Computer được biết đến là một cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh laptop gaming và linh kiện. Luôn được khách hàng phản hồi tích cực với thái độ phục vụ cùng chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Một số ưu điểm nổi bật của No1 Computer có thể chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất đó là:

♦  Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm laptop gaming đến từ những thương hiệu nổi tiếng có giá thành ưu đãi hơn những bên cung cấp sản phẩm laptop khác.

♦  Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ và đảm bảo độ bền chuẩn quân đội.

♦  Chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn hướng đến việc đảm bảo quyền lợi của người dùng.

♦  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình trong quá trình chọn sản phẩm.

♦  Hình thức thanh toán đa dạng, chỉ thanh toán khi nhận hàng.

Qua bài viết trên chắc sẽ không còn những bàn cãi gì về chất lượng sản phẩm Acer Nitro 5 2022 và dịch vụ tại No1 Computer. Với những chính sách và dịch vụ mà No1 Computer sở hữu chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng gì khi đặt niềm tin tại đây. Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. No1 Computer hân hạnh được phục vụ.

Tin cùng chuyên mục