Cần sửa iphone ở Đà Nẵng không thể bỏ qua Asmart Store

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa iphone? Tuy nhiên, tại Đà Nẵng lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn khó khăn trong quá trình lựa chọn. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Đó là Asmart Store - cửa hàng sửa iphone Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sửa chữa lại chiếc iphone của mình.

Giới thiệu về Asmart Store

Asmart Store được thành lập vào năm 2012. Với quy mô ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ với niềm đam mê kinh doanh của những chàng kỹ sư tốt nghiệp Trường Đại Học Bách Khoa. Sau 10 năm thành lập và phát triển Asmart Store đã có những bước tiến mạnh mẽ và trở thành một trong những cửa hàng chuyên phân phối, sửa chữa và bảo hành những loại Smartphone hàng đầu tại Đà Nẵng. 

Hiện nay, Asmart Store đang phân phối và sửa chữa rất nhiều dòng máy khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Google pixel, V Smart, Sony, LG, HTC. Với tất cả những sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chất lượng tuyệt vời nhất. Có thể nói, Asmart là một địa điểm mua sắm và sửa chữa lý tưởng nhất dành cho những ai có nhu cầu sửa chữa smartphone nói chung và iphone nói riêng. 

 Đặc biệt, tại Asmart Store còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Cùng với những trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy mà Asmart Store luôn tự hào là một trong những đơn vị sửa chữa và bảo hành uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Luôn mong muốn xây dựng một thương hiệu lớn và bền vững hơn nữa mà Asmart Store đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cung cấp những sản phẩm cũng như phát triển hơn dịch vụ sửa chữa các loại Smartphone ngày càng chất lượng hơn. Với triết lý kinh doanh “Xây dựng con người là then chốt” nên mọi hoạt động của Asmart đều hướng đến khách hàng. Mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. 

Lĩnh vực kinh doanh của Asmart Store

Hiện nay, Asmart Store đang phân phối và sửa chữa cho nhiều dòng Smartphone từ những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Google pixel, Vsmart, Sony, LG, HTC. Với tất cả những dòng sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Song song với hệ thống buôn bán Smartphone thì Asmart Store còn phát triển thêm một trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone với tên gọi là Asmart Care. Tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Luôn đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng cũng như mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. 

Tại sao nên sửa iphone tại Asmart Store?

Có thể nói Asmart Store là một cửa hàng sửa iphone Đà Nẵng hội tụ  những đội ngũ nhân viên ưu tú nhất, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt tác phong làm việc chuyên nghiệp có thể sửa chữa đa dạng các dòng máy. Ngoài ra các trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển trên thế giới. Đặc biệt, trong quá trình sửa chữa cho chiếc điện thoại của mình bạn có thể quan sát trực tiếp quá trình. Nên bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn Asmart Store để sửa chữa: 

♦  Tư vấn báo giá ngay tại chỗ và cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí gì. 

♦  Mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

♦  Bảo hành đúng như cam kết.

♦  Linh kiện nhập khẩu mới 100%.

♦  Sửa chữa lấy ngay không giữ máy qua ngày.

♦  Chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi xảy ra.

♦  Quá trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc, chuyên nghiệp. 

♦  Khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nơi thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.

Đến với Asmart Store, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sửa chữa ở đây. Đồng thời ở Asmart Store bạn sẽ có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng với chế độ bảo hành uy tín tại các cửa hàng của Asmart Store. Do đó Asmart Store là địa chỉ không thể nào bỏ lỡ khi bạn có nhu cầu sửa iPhone. Đảm bảo sẽ đáp ứng được sự tin tưởng và những kỳ vọng mong muốn của khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa lại chiếc iphone yêu quý của mình thì Asmart Store sẽ là một địa điểm uy tín mà bạn không thể bỏ qua đấy. Để được tư vấn cũng như báo giá cụ thể cho chiếc điện thoại của mình bạn có thể liên hệ với Asmart theo thông tin bên dưới 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

CN3:  611/11 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, HCM

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668

Email: asmart1084@gmail.com

Website: a-smart.vn

Tin cùng chuyên mục