TechGolf - Đơn vị tiên phong phát triển Golf công nghệ cao chuẩn quốc tế tại Việt Nam

TechGolf là đơn vị đi đầu, “đặt nền móng” cho phát triển golf công nghệ cao tại Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, hiện TechGolf đã và đang là hệ sinh thái Golf Indoor, Golf 4.0 được rất nhiều golfer lựa chọn. Với khát vọng toàn diện hóa, hiện đại hóa ngành golf, TechGolf chắc chắn sẽ mang đến cho các golfer những lựa chọn phù hợp nhất.

TechGolf - "Làn gió mới" của thị trường golf  Việt

Xu hướng golf indoor, golf 3D rất phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hình thức đánh golf này chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây. Nhận thấy sự thiếu hụt đó, TechGolf ra đời với khát vọng “toàn diện hóa” ngành golf, đưa công nghệ cao vào từng trận đánh bóng.

CEO TechGolf chia sẻ: “Sau khi có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ golf công nghệ cao tại Hàn Quốc, tôi quay về Việt Nam và tìm hiểu để mua các sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, gần như trên thị trường Việt không có nhiều sản phẩm chất lượng, hiện đại như tại Hàn Quốc. Các công nghệ hỗ trợ chơi golf lúc đó chưa được tiện dụng. Có chăng là một vài dụng cụ hỗ trợ nhưng đều là công nghệ đã cũ, thậm chí là không sử dụng được. Đó là điều tôi cảm thấy tiếc cho thị trường golf Việt Nam lúc bấy giờ”.

TechGolf - Hệ sinh thái golf với mong muốn phá vỡ mọi giới hạn của golf

Có thể dễ dàng nhận thấy, việc áp dụng khoa học, công nghệ vào golf là một trong những yếu tố cực quan trọng. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, gần như không có một đơn vị chú trọng đến yếu tố này. Golf dường như vẫn là bộ môn thể thao dành riêng cho những người chơi có tiền, quyền và địa vị xã hội cao. Mọi hoạt động đều diễn ra trên sân golf với chi phí khá đắt đỏ. Đó cũng là điều mà TechGolf chú ý, thôi thúc TechGolf làm nên một cái gì đó khác biệt.

Không giống với các đơn vị khác trên thị trường, TechGolf tập trung vào golf indoor, lắp đặt phòng golf 3D và cung ứng các sản phẩm công nghệ cao. Trong đó, các sản phẩm golf 4.0 đang là sản phẩm kinh doanh chủ lực của TechGolf. Tất cả những sản phẩm tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt trước khi đến tay người chơi.

Hệ sinh thái TechGolf cung ứng đa dạng các sản phẩm công nghệ

>> Xem thêm: Các mẫu ĐỒNG HỒ GOLF chính hãng, siêu HOT trên thị trường mà golfer nên có

TechGolf và bề dày 6 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ golf hiện đại

Với niềm đam mê golf cùng những kiến thức chuyên sâu về công nghệ, TechGolf đã nhận thấy được thực trạng hiện tại golf Việt còn thiếu những gì. Từ đó, mang đến những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho người chơi. Đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã có hơn 6 năm hoạt động, các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng với giá thành phù hợp.

TechGolf đã cung cấp hàng trăm sản phẩm golf công nghệ cao đến tay golf thủ. Mỗi năm đơn vị phục vụ đến hơn 20.000 khách hàng. Cùng với đó, TechGolf đã hình thành nên một hệ sinh thái golf với hàng loạt các sản phẩm - dịch vụ hiện đại như: Thiết kế - thi công phòng golf 3D, golf indoor, máy đo khoảng cách golf, máy cảm biến, VR-AR, Camera 360,...

Đáng chú ý phải kể đến TECHGOLF3D: Chuyên các thiết bị cho phòng golf 3D và GOLFplay: Chuyên thiết bị, công nghệ golf 4.0. Với tất cả những gì mà TechGolf đang hướng tới, chắc chắn sẽ mang đến một “làn gió mới” cho nền công nghiệp golf tại Việt Nam.

TechGolf có nhiều gói lắp đặt siêu HOT cho mọi golf thủ

>> Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ tại TECHGOLF

Hơn nữa, trong tương lai, TechGolf sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang tới cho golf thủ những sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất. Đây cũng là một phần trong khát vọng dẫn đầu thị trường công nghệ golf, phá vỡ giới hạn về golf của TechGolf.

TechGolf cho rằng, thị trường golf tại Việt Nam cần có sự đổi mới, hiện đại, sáng tạo hơn. Đặc biệt, golf Việt cần phá vỡ khuôn khổ cũ, tiếp cận đến công nghệ hiện đại. Điều này cũng là một trong những yếu tố giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận với bộ môn thể thao xanh này.

Đại diện TechGolf từng khẳng định: “Việc áp dụng công nghệ cao, công nghệ hiện đại vào golf là xu hướng, là điểm vọt của golf. Nhận thấy điều đó, TechGolf đã mạnh dạn đi đầu, đặt nền móng cho công cuộc hiện đại hóa, toàn diện hóa ngành golf. Và trong tương lai, tất cả những gì TechGolf đã và đang làm sẽ mang đến cho golfer những lựa chọn hấp dẫn nhất”.

Với hơn 6 năm hoạt động, TechGolf đang là lựa chọn hàng đầu cho golfer

Thực tế có thể thấy, tại nhiều quốc gia trên thế giới, golf là bộ môn thể thao quốc dân. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia, trải nghiệm bộ môn này một cách dễ dàng. Thậm chí, họ còn có nhiều mô hình đánh golf mới lạ, hiệu quả. Nổi bật là hình thức đánh golf 3D, lắp đặt phòng golf 3D ngay tại nhà. Điều này giúp golfer có thể thực hiện những đường bóng ấn tượng, những cú swing “hết cỡ” ngay tại nhà mà không cần đến sân tập.

Từ một đơn vị nhỏ lẻ, hiện tại TechGolf đã hình thành một hệ sinh thái hiện đại với hơn 6 năm hoạt động. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng golf 3D, chắc chắn TechGolf sẽ là mang đến cho người chơi những công trình golf indoor và các sản phẩm golf 4.0 ấn tượng. Cùng với đó là toàn diện ngành golf, đưa golf Việt vươn tầm thế giới.

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của TechGolf vui lòng liên hệ:

TECHGOLF - Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Website: https://techgolf.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HSTTechgolf/
  • Hotline: 0862.802.968

 

Tin cùng chuyên mục