Toàn Cầu Vàng - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Đi du lịch hay công tác tại Đà Nẵng mà chưa có phương tiện di chuyển thì thuê xe tự lái là một giải pháp hữu ích, tiện lợi nhất cho bạn. Và cho thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng là cái tên nổi bật cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng có nhu cầu thuê xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao đơn vị Toàn Cầu Vàng lại nhận được sự tin tưởng của khách hàng tới vậy nhé!

1. Lý do nên sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái của Toàn Cầu Vàng

1.1 Là đơn vị hàng đầu tại Đà Nẵng về lĩnh vực cho thuê xe tự lái

Thuê Xe Tự Lái Toàn Cầu Vàng là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Tính đến nay, đơn vị đã hoạt động được hơn 7 năm trên thị trường cho thuê xe ô tô tự lái và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng thuê xe. 

Với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn khách du lịch ghé tới Đà Nẵng mỗi năm, đơn vị cam kết mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng dựa trên tiêu chí “nhanh chóng, tiện lợi”, mang lại sự hài lòng trong từng chuyến đi.

1.2 Đa dạng các dòng xe cho thuê

Khách hàng thường có nhu cầu thuê xe đa dạng mục đích như thuê xe đi công tác, thuê xe đi du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe dài hạn cho công ty,.. Thấu hiểu được nhu cầu đó, đơn vị  Toàn Cầu Vàng đã cung cấp đa dạng các dòng xe khác nhau từ xe 4 chỗ, 5 chỗ hay 7 chỗ với số sàn hay số tự động tiện lợi.

Toàn Cầu Vàng sở hữu đội xe cho thuê hùng hậu

Thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng cung cấp các dòng xe phổ biến dễ dàng điều khiển như Mazda 3, Hyundai i10, Kia Morning, Hyundai Elantra, Toyota Vios, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Kia Seltos, Kia Sedona, Mitsubishi Outlander, Corolla Altis,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn tiện lợi.

1.3 Giá cho thuê ưu đãi, cạnh tranh, không cần đặt cọc

Thuê xe tại Toàn Cầu Vàng bạn sẽ nhận được mức giá cho thuê cạnh tranh chỉ từ 600.000 đồng/ngày. Ngoài ra, đơn vị có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết khi sử dụng lại dịch vụ của đơn vị, cụ thể:

♦ Giảm 100.000 đồng/lần cho lần thuê xe thứ 2 tại Toàn Cầu Vàng

♦ Giảm từ 5-10% giá trị hợp đồng kể từ lần thuê xe thứ 3 tùy thuộc vào dòng xe.

♦ Khách hàng thuê xe theo tháng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng nếu ở tháng tiếp theo.

Đặc biệt khi thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng, bạn không cần phải đặt cọc tiền hay tài sản thế chấp, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Toàn Cầu Vàng luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng thuê xe

1.4 Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Toàn Cầu Vàng cho thuê xe ô tô tự lái với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi cho khách hàng với các loại giấy tờ cá nhân cơ bản như: Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân, bằng lái xe ô tô còn thời hạn sử dụng, cung cấp thông tin chuyến bay nếu bạn là khách du lịch. Sau khi đặt lịch thuê xe, bạn sẽ được giao xe trong vòng 30 phút

1.5 Xe đời mới, vệ sinh sạch sẽ

Để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách thuê xe tại công ty, Toàn Cầu Vàng cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng xe đời mới, xe đẹp và đảm bảo an toàn. Đơn vị hỗ trợ rửa xe miễn phí và vệ sinh sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng. Ngoài ra, xe cho thuê sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe công ty để di chuyển.

1.6 Có hợp đồng thuê xe rõ ràng

Khách hàng thuê xe tại công ty sẽ được cung cấp mẫu hợp đồng thuê xe đúng quy định. Đây là văn bản pháp lý đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như đơn vị cho thuê trong quá trình thuê xe nếu có vấn đề phát sinh không mong muốn xảy ra.

Toàn Cầu Vàng cho thuê xe tự lái có hợp đồng rõ ràng

1.7 Dịch vụ hỗ trợ chu đáo

Toàn Cầu Vàng hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí cho khách hàng tại khách sạn, nhà ở trong bán kính 5km và dịch vụ đưa đón khách tại sân bay tiện lợi. 

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm làm việc, thuê xe tại đây bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo 24/, hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn công ty Toàn Cầu Vàng - Đơn vị cho thuê xe tự lái Đà Nẵng uy tín và chất lượng, cũng như những lý do nên sử dụng dịch vụ tại đây. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian du lịch, làm việc tuyệt vời tại Đà Nẵng cùng với dịch vụ thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng nhé!

2. Bảng giá thuê xe tự lái Đà Nẵng của Toàn Cầu Vàng

Loại xe

Kiểu xe

Màu xe

Giá thuê xe theo ngày

4 chỗ

MAZDA 3

Trắng/Đỏ/Đen

800.000 vnđ

HONDA CIVIC

Trắng

900.000 vnđ

ELANTRA

Bạc

800.000 vnđ – 900.000 vnđ

HYUNDAI I10

Trắng

600.000 vnđ

KIA CERATO

Trắng

800.000 vnđ

KIA OPTIMA

Trắng

800.000 vnđ

5 chỗ

MAZDA CX5

Trắng

1.100.000 vnđ

X-PANDER

Trắng

900.000 vnđ

TOYOTA VIOS

Trắng

700.000 vnđ

TOYOTA ALTIS

Trắng

900.000 vnđ

7 chỗ

KIA CERATO

Trắng

1.000.000 vnđ

FORTUNER

Trắng

1.000.000 vnđ

XPANDER

Trắng

700.000 vnđ

KIA SEDONA

Trắng

1.100.000 vnđ

TOYOTA RUSH

Trắng

800.000 vnđ

 

Thông tin liên hệ:

TOÀN CẦU VÀNG - ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE TỰ LÁI CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0888.88.66.77

Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Email: toancauvang@gmail.com

Website: https://thuexetulaidanang.com/

Giờ làm việc: 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn công ty Toàn Cầu Vàng - Đơn vị cho thuê xe tự lái Đà Nẵng uy tín và chất lượng, cũng như những lý do nên sử dụng dịch vụ tại đây. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian du lịch, làm việc tuyệt vời tại Đà Nẵng cùng với dịch vụ thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng nhé!

Tin cùng chuyên mục