Khống chế thành công đối tượng “ngáo đá”

- Khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 18-9, sau khi nhận được phản ánh của người dân, Công an phường Tân Quang đã xuống hiện trường, xác minh nguồn thông tin được cung cấp và xác định có một đối tượng là nam giới khoảng 30 tuổi đang leo trèo, gào thét tại vị trí hàng rào bảo vệ cục nóng điều hoà phía ngoài tầng bốn của Cục dự trữ Hoàng Liên Sơn, đường Quang Trung thuộc tổ 17, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang). Đối tượng có biểu hiện không bình thường.


Đối tượng leo trèo trên hàng rào bảo vệ, phía ngoài tầng 4 của tòa nhà.

Công an phường Tân Quang đã báo cáo lãnh đạo Công an thành phố Tuyên Quang và phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an thành phố, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh thực hiện tuyên truyền, vận động, thuyết phục và tổ chức khống chế đối tượng.

Tổ công tác khống chế và đưa đối tượng xuống đất an toàn.


Tại Công an phường Tân Quang, đối tượng L.M. Hùng
được xác định dương tính với ma túy đá.

Đến khoảng 1 giờ 15 phút ngày 19-9, tổ công tác đã khống chế thành công, đưa được đối tượng xuống đất an toàn và đưa đối tượng về Trụ sở Công an phường Tân Quang làm việc. Quá trình làm việc đã xác định đối tượng là L.M.Hùng, sinh năm 1995, có hộ khẩu thường trú tại xã Chi Thiết (Sơn Dương). Tiến hành xét nghiệm đối tượng cho kết quả (+) dương tính với ma tuý Methamphetamine (Ma tuý đá). Công an phường Tân Quang đã lập hồ sơ và tiến hành xử lý theo quy định.

Ngọc Bích

Tin cùng chuyên mục