8 điểm nổi bật dự án Novaworld Phan Thiết đáng để đầu tư

Novaworld Phan Thiết được biết đến là đại đô thị đầu tiên mà Novaland triển khai đối với dòng bất động sản nghỉ dưỡng. Chính vì là dự án đầu tiên, Novaworld Phan Thiết được Novaland dành trọn  vẹn tâm huyết kiến tạo những tinh hoa tốt đẹp nhất đến với khu đô thị, hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với 8 điểm nổi bật mà Novaworld Phan Thiết sở hữu.

Vị trí bao trọn toàn bộ cảnh biển thơ mộng 

Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Vị thế này được coi là "tựa sơn hướng thuỷ" khi nằm trên cung đường "thủ phủ resort", một mặt hướng núi, một mặt hướng biển. Chính vì ưu thế này càng làm cho Novaworld Phan Thiết nổi bật so với các dự án nghỉ dưỡng khác, du khách khi đến có thể thả mình giữa biển xanh và bầu không khí trong lành, cùng nguồn năng lượng tích cực và sự an yên từ khung cảnh thơ mộng.

Hạ tầng Phan Thiết được nâng cấp và hoàn thiện từng ngày

Novaworld Phan Thiết nằm tại khu vực trung tâm của du lịch Phan Thiết càng làm cho dự án được quan tâm hơn khi đây là khu vực được chính quyền nâng cấp hàng loạt tuyến đường giao thông quan trọng. Có thể kể đến như các tuyến quốc lộ và ven biển mở rộng, đường cao tốc,... đặc biệt là sân bay Phan Thiết, đưa du khách trong và ngoài nước đến gần và nhanh hơn với thành phố du lịch xinh đẹp.

Khu biệt thự biển NovaWorld Ho Tram đã hoàn thiện và sẽ bàn giao từ quý IV/2021

Định hướng đưa Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu thế giới về Du lịch chăm sóc sức khoẻ và Wellness.

Định hướng này càng được chú trọng hơn khi dịch Covid - 19 kéo dài, chúng ta như đang bị "giam cầm" ngày trong chính ngôi nhà của mình từ ngày này sáng ngày khác. Nhu cầu của con người mong muốn tìm về một "second home" ở những nơi có không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngày càng cao. Do vậy, với nhiều ưu thế về du lịch như hiện tại, TP Phan Thiết hứa hẹn sẽ làm tròn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho con người bởi cảnh sắc và dịch vụ nơi đây.

Chủ đầu tư uy tín mang tên Novaland

Novaland là thương hiệu bất động sản hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á. Với tiềm lực tài chính mạnh, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Novaland là các tên bảo chứng về chất lượng cũng như lợi nhuận cho khách hàng đầu tư khi luôn đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao như đã cam kết ban đầu.

Hiện nay, Novaland Group đang là một trong những tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam với tổng số vốn điều lệ 13.500 tỷ đồng và tổng tài sản đạt trên 92.270 tỷ đồng.

Ngoài Novaworld Phan Thiết, Novaland đang tập trung phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và dự án đô thị vệ tinh TP HCM, với quy mô diện tích đất gần 1.000 ha. Đơn cư như dự án Aqua City tại Đồng Nai, Novaworld Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu,.

Kiến trúc độc đáo giữa trung tâm thành phố Phan Thiết

Với quy mô hơn 1.000 ha, Novaworld Phan Thiết thổi vào khu đại đô thị một phong cách Tây Ban Nha hiện đại, theo mô hình Integrated Resort mới lại, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng một vùng đất mới với những nét đặc trưng riêng.

Trục đường ven biển đoạn qua phân kỳ The Tropicana đã được mở rộng lên 42m

Chuỗi tiện ích - dịch vụ đẳng cấp hàng đầu

Hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp được Novaland đưa vào khu đại đô thị, hướng đến sự tiện nghi và đẳng cấp nhất. Du khách sẽ chẳng cần băn khoăn hay tìm kiếm các chốn vui chơi gần kề khác khi mà tại đây, nhiều tiện ích nổi bật độc đáo có thể kể đến như Sân Golf Bikini Beach 18 lỗ, trường Đấu La Mã, vườn thú Petting Zoo,... cùng đường bờ biển dài 7km và hàng loạt trò chơi vận động thú vị.

Mức giá, chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán linh hoạt

Với đa dạng loại hình được xây dựng, Novaworld Phan Thiết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các mức giá khác nhau, tiến độ thanh toán linh hoạt dựa trên chính sách bán hàng cho từng đối tượng, đảm bảo cho một kênh đầu tư với tiềm năng sinh lời cao và an toàn.

​​Nhân kỷ niệm 29 năm thành lập Novagroup, Novaland triển khai chương trình đặc biệt hưởng cam kết lãi suất lên đến 6,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến một tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng...

Pháp lý hoàn thiện

Pháp lý luôn là yếu tố tiên quyết mà bất cứ nhà đầu tư nào đều quan tâm. Đối với thương hiệu mang tên Novaland, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự rõ ràng và minh bạch trong các vấn đề pháp lý, mọi rủi ro về tài chính luôn được ngân hàng bảo lãnh theo đúng pháp luật.

Như vậy, với 8 ưu điểm trên đây, Novaworld Phan Thiết tự tin có thể chiếm lĩnh thị trường bất động sản khu vực Nam Trung Bộ nói chung và Bình Thuận nói riêng trong tương lai, với tiềm năng và lợi nhuận vô cùng lớn trong thời gian tới.

Thông tin Novaworld Phan Thiết chi tiết tại website https://www.novaworldphanthiet.land/ hoặc liên hệ 0828.35.3838.

Tin cùng chuyên mục