Những shop đồng hồ chính hãng có uy tín dẫn đầu thị trường

Đồng Hồ Hải Triều được biết là một shop đồng hồ chính hãng, uy tín, đã có tuổi đời hơn 30 năm và nhận về nhiều lượt đánh giá tốt.

Địa chỉ 10 shop đồng hồ chính hãng, lâu đời tại Việt Nam

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ shop đồng hồ chính hãng thì bài viết này là dành cho bạn. Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống đại lý bán lẻ đồng hồ chính hãng với 27 showroom hiện đại trên khắp cả nước. Tập trung chủ yếu ở TPHCM và các tỉnh thành miền Nam như Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long Xuyên…

156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.

81 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM.

79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức.

46B Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

676 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM.

310 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

229 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

515 Trương Công Định, Phường 8, TP Vũng Tàu.

22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang.

Tìm kiếm showroom gần nhất tại: Shop đồng hồ Hải Triều

Shop đồng hồ nam nữ chính hãng Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng là nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hành tại shop đồng hồ chính hãng Hải Triều là: đền gấp 10 lần giá trị nếu là hàng giả, cam kết chính hãng 100%, cho phép đổi 1:1 trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển và thay pin trọn đời, tăng thời gian bảo hành đến 5 năm…

Tham khảo 3 dòng đồng hồ nhiều người yêu thích

Nếu chưa biết nên chọn thương hiệu nào thì ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng được săn đón trong thời gian gần đây.

1. Tissot Lovely Square

Bộ sưu tập đồng hồ nữ từng “làm mưa làm gió”khi vừa ra mắt. Tissot Lovely Square lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ mini lady ở thập niên 60 được cách điệu để trở nên hiện đại mà vẫn giữ nguyên nét đẹp cổ điển vốn có.

Sở hữu mặt số hình vuông nhỏ nhắn với đường kính chỉ 2cm. Chiếc đồng hồ phù hợp với nàng có chu vi cổ tay nhỏ khoảng 13-14cm. Lớp kính sapphire chống trầy xước, cho nàng an tâm sử dụng.

Đồng hồ nữ Tissot Lovely Square tỏa sáng theo một cách rất riêng

Dây lưới kim loại là yếu tố góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Tissot Lovely Square. Ở một số phiên bản còn đính kim cương thật thay cho 12 cọc số chỉ giờ.

Tất nhiên, bộ máy quartz là lựa chọn tối ưu nhất cho chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ. Tính năng chống nước 3ATM cũng được trang bị. Bạn có thể đeo đồng hồ khi rửa tay, đi dưới mưa nhỏ.

Giá bán: Từ 8 đến 12 triệu tại shop đồng hồ chính hãng Hải Triều.

2. Orient Caballero

Dành cho những quý ông yêu thích sự chuyển động mạnh mẽ của máy cơ, Orient Caballero là sản phẩm hội tụ những điểm mạnh về thiết kế và chất lượng hoàn hảo.

Sự cổ điển thể hiện qua bộ kim Breguet hình giọt lệ - dáng kim nổi tiếng thường thấy trên đồng hồ Breguet Thuỵ Sỹ danh tiếng. Kết hợp cùng 12 vạch giờ khắc họa bằng chữ số La Mã, tất cả tạo nên chiếc đồng hồ Orient Caballero ấn tượng.

Mặt kính cong Domed thường thấy ở các dòng đồng hồ đắt tiền, nay đã xuất hiện ở Orient Caballero

Thiết kế lộ cơ Open Heart ở vị trí giờ 9 giúp quý ông có thể quan sát từng chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ in-house. Thời gian trữ cót 40 giờ, chống nước khi tắm, cùng chế độ dừng giây khi chỉnh giờ sẽ là những tính năng vô cùng hữu ích.

Giá bán: Từ 8 đến 9 triệu tại shop đồng hồ chính hãng Hải Triều.

3. Doxa GrandeMetre Planet

Cuối cùng là bộ sưu tập đồng hồ phiên bản giới hạn Doxa GrandeMetre Planet đến từ Thuỵ Sỹ. Chỉ sản xuất 800 mẫu trên toàn cầu, tại Việt Nam hiện nay chỉ còn 1 chiếc duy nhất đang có tại shop đồng hồ chính hãng Hải Triều.

Khi thiết kế mặt số, Doxa sử dụng kính sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy xước tối ưu. Dáng kim Skeleton chạm rỗng độc đáo, đầy dứt khoát, càng làm tôn lên vẻ đẹp nam tính, quyền lực.

Chiêm ngưỡng sự quyền lực toát ra từ đồng hồ Doxa GrandeMetre Planet

Với giá khoảng 165 triệu đồng, Doxa GrandeMetre Planet sở hữu những điểm ưu việt như: sử dụng vàng 18k và đá mã não phong thuỷ, có chứng nhận Chronometer đẳng cấp, dây da cá sấu Alligator đắt đỏ bậc nhất, nghệ thuật Haute Horlogerie thường thấy ở phân khúc xa xỉ như Breguet, Audemars Piaget…

Doxa GrandeMetre Planet cũng trang bị những tính năng cơ bản như lịch ngày ở ô giờ 6, chống nước 5ATM (có thể đeo khi tắm, rửa tay,...). Có thể nói, chiếc đồng hồ này không chỉ là một phụ kiện xem giờ mà còn là một “báu vật” quý giá dành cho các quý ông.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

Hotline: 19006777.

Tin cùng chuyên mục