Âu Việt – Nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng van điều khiển khí nén chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp các dòng van điều khiển khí nén chất lượng cao, một trong số đó là Âu Việt. Vậy sản phẩm của công ty có gì đặc biệt? Để làm rõ vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Âu Việt (Âu Việt) là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm van công nghiệp, thiết bị vật tư ngành nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Ngay tại thời điểm ra mắt, công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước.

Đội ngũ nhân viên của Âu Việt là những người có trình độ cao, họ nắm bắt được những thông tin liên quan về cách vận hành của các sản phẩm có tại công ty. Hơn hết, mỗi người đều yêu nghề và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Các sản phẩm có tại Âu Việt

Sản phẩm có tại Âu Việt đa dạng về số lượng mà mẫu mã khác nhau. Chúng bao gồm van điện từ, van điều khiển điện, van điều khiển khí nén, van cổng, van bướm. Trong đó, van bi điều khiển khí nén và van bướm điều khiển khí nén là một trong những mặt hàng được khách hàng đánh giá cao.

Ứng dụng của van bi điều khiển khí nén

Van bi điều khiển khí nén  được ứng dụng ở nhiều nơi trong đời sống của con người. Chúng đóng vai trò quan trọng trong các nhà máy hóa chất, nhà máy cung cấp nước sạch. Ngoài ra, các nhà máy xử lý nước thải, chế biệt thực phẩm,... và một số nhà máy khác cũng sử dụng van bi điều khiển khí nén.

Ứng dụng của van bướm điều khiển khí nén

Tương tự, van bướm điều khiển khí nén được ứng dụng vào việc lắp đặt trong các đường ống. Những nơi có nhiệt độ dưới 180 độ C và có áp lực từ 10 – 16bar. Chưa hết, trong các nhà máy công nghiệp sản xuất nước uống, thức ăn,... họ cũng sử dụng van bướm điều khiển khí nén của Âu Việt.

Người ta thường sử dụng sản phẩm này tại các nhà máy bởi vì chúng được làm từ những chất liệu chống rỉ và bền bỉ với môi trường. Chính vì thế, các dòng van điều khiển tại Âu Việt có tuổi thọ lâu dài.

Vì sao nên mua van bi điều khiển khí nén tại Âu Việt?

Kể từ thành lập đến nay, các sản phẩm của Âu Việt luôn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Khách hàng yêu thích các sản phẩm tại đây bởi những lý do sau:

Công ty lâu năm, uy tín: Âu Việt đã hoạt động trên 10 năm, Do vậy công ty luôn hiểu được những yêu cầu của khách hàng. Qua đó Âu Việt đều đáp ứng tốt và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao: Tất cả các dòng văn điều khiển khí nén có tại công ty đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Sản phẩm đều có tem chống hàng giả cũng có chứng từ nhập xuất kho đầy đủ. Chính vì thế, quý khách không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm của Âu Việt.

Giá thành phải chăng: Nhằm giúp tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm có tại Âu Việt, công ty điều chỉnh mức giá phù hợp. Khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua hàng tại công ty.

Chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài: Âu Việt sẵn sàng hỗ trợ đổi mới nếu như sản phẩm bị lỗi. Ngoài ra, chế độ bảo hành dài hạn giúp cho bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Công ty cũng sẵn sàng chiết khấu cho những đơn hàng có giá trị lớn, vậy nên nếu như bạn muốn mua van điều khiển khí nén điều khiển, bạn hãy ghé Âu Việt nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ÂU VIỆT

Địa chỉ: Số 17, ngách 12/3, tổ 76, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

VPGD HN: Số 131, ngõ 8 Cầu Bươu, Tả Thanh Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

VPGD TP HCM: 140, đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P Tân Tạo A, Q Bình Tân, TP HCM

MST: 0105911793

Hotline: 088 992 9669

Mail: pkd.auviet@gmail.com

Website: https://auvietco.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vanauviet

Twitter: https://twitter.com/Vanauviet 

Pinterest: https://www.pinterest.com/vanauviet/  

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UC_tMLuNq1oFUuoHVTA8W0zg

Tin cùng chuyên mục