Cách làm túi giấy handmade đơn giản và nhanh chóng tại nhà

Cách gấp túi giấy được xem là một kỹ năng đơn giản nhưng vô cùng cần thiết trong việc đóng gói sản phẩm và sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.  

Túi giấy là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đựng quà tặng đến đựng thực phẩm. Những chiếc túi giấy handmade không chỉ giúp bạn tiết kiệm được tiền mà còn giúp bảo vệ môi trường.                                               Cách gấp túi giấy cực kỳ đơn giản

Chuẩn bị đồ để làm giấy

Một tờ giấy A4, A5 hoặc nhiều loại giấy khác phù hợp với sở thích và nhu cầu, keo dán giấy, một cây kéo cắt giấy và đồ dán trang trí để tạo điểm nhấn cho túi giấy của mình.

Chuẩn bị vật dụng để gấp túi giấy.

Cách làm túi giấy đựng quà tặng đẹp

Bước 1: Các bạn hãy lấy một tờ giấy A4 và gấp lên gần mép, bỏ thừa ra một khoảng giấy nhỏ để gập xuống. Sau đó dùng keo dán lại để hình thành khuôn của một chiếc túi. Sau đó, các bạn cần vuốt cho thẳng các đường để túi vuông vức và đẹp mắt.

Bước 2: Các bạn hãy gập đôi lại để tạo trục giữa, sau đó gấp 2 mép túi sao cho thành hình tam giác. Tiếp theo, các bạn gấp hình tam giác này xuống và mở ra sẽ có đường gấp. các bạn tiếp tục gập những đường gấp này lại thành hình thoi nổi. Sau đó, bạn tiếp tục gập nửa tam giác bên dưới lên sao cho đỉnh của nó chạm tới đường kẻ ngang. Tam giác trên được gập xuống và định trùm qua tam giác bên dưới. Như vậy sau khi thực hiện thành công bước 2 trong hướng dẫn làm túi xách bằng giấy, các bạn đã thu được phần đáy của chiếc túi giấy.

Cách gấp đáy túi giấy đơn giản.

Bước 3: Các bạn cần gập các cạnh cần thiết của túi, đặc biệt là phần 2 bên mép (song song từ đỉnh tới phần gấp đáy túi), để tạo cho chiếc túi giấy thêm sự hoàn hảo và đẹp mắt.

Bước 4: Cách gấp túi giấy đơn giản với phần nắp không khó, các bạn chỉ cần gấp miệng túi rồi dùng kéo cắt 2 đầu cho tròn đều và gập lại sao cho đẹp mắt.

Bước 5: Bước cuối cùng trong cách làm túi bằng giấy chính là dùng kéo để cắt các mảnh giấy nhỏ dùng để trang trí cho túi. Nếu các bạn muốn có thêm phần dây để móc túi thì có thể dùng giấy thừa, vò cho mềm, sau đó bện lại và dán vào 2 bên túi. Với các bước trên, các bạn sẽ có một chiếc túi giấy đẹp và tiện dụng để đựng các vật dụng nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

In Alpha - Đơn vị in túi giấy Hà Nội uy tín, chất lượng

Công ty In Alpha Việt Nam là địa chỉ tin cậy cho những ai cần in túi giấy chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi giấy kraft, in túi giấy nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


In Alpha - Đơn vị in túi giấy Hà Nội uy tín, chất lượng.

Bên cạnh đó, xưởng in túi giấy Hà Nội In Alpha luôn cập nhật và đầu tư vào công nghệ in ấn mới nhất để sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Với việc sử dụng công nghệ in hiện đại, quy trình in của In Alpha được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm.

Đặc biệt, In Alpha cung cấp dịch vụ in túi giấy kraft, một loại túi giấy được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không độc hại và thân thiện với môi trường. Loại túi này đang được ưa chuộng bởi tính năng tái sử dụng và tính chất bền vững, đồng thời còn giúp nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng.

Nếu bạn cần tư vấn về chất liệu, kích thước và màu sắc cho túi giấy của mình, đừng ngần ngại liên hệ với In Alpha. Đội ngũ chuyên viên của In Alpha luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn trong quá trình in túi giấy, đặc biệt là in túi giấy kraft. In Alpha cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình, chu đáo.

Ngoài việc thực hiện các bước gấp túi giấy theo cách trên, các bạn có thể đến với In Alpha Việt Nam để in túi giấy đồng loạt tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mình. Các bạn muốn đặt in các mẫu túi giấy với chất liệu đa dạng như túi giấy kraft, túi giấy duplex, túi giấy couche...và với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với In Alpha để được tư vấn về cách gấp túi giấy và đặt in túi giấy Hà Nội ngay hôm nay!

Tin cùng chuyên mục