Nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích đáp ứng khách hàng

- Với tôn chỉ “khách hàng là trọng tâm”, bên cạnh những hoạt động đồng hành cùng khách hàng như giảm lãi suất, cơ cấu lại thời gian trả nợ, giảm phí dịch vụ, thời gian qua, BIDV Tuyên Quang đã triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Một trong số đó chính là ứng dụng BIDV iBank dành cho tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua ứng dụng BIDV iBank, khách hàng có thể chuyển tiền, thanh toán 24/7 tại bất kỳ địa điểm nào, đặt lệnh thanh toán theo bảng kê tự động, tổng hợp dữ liệu tài khoản. Doanh nghiệp có thể quản lý dòng tiền tập trung linh hoạt, dễ dàng trên hệ thống BIDV iBank và nhanh chóng kết nối BIDV iBank với hệ thống SRP doanh nghiệp thông suốt, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin. Đặc biệt, mới đây, BIDV tiếp tục nâng cấp và triển khai dịch vụ tiền gửi có kỳ hạn trên BIDV iBank. Dịch vụ cho phép khách hàng tổ chức thực hiện gửi, rút tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến mà không cần phải đến quầy giao dịch. 

Nhân viên BIDV tư vấn khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán mã QR BIDV.

Anh Đinh Như Khoa, doanh nghiệp sản xuất nội thất Hợp Phương, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) cho biết, khi được tiếp cận dịch vụ gửi tiết kiệm Online, tôi thấy sản phẩm này rất tiện ích, khách hàng hoàn toàn có thể gửi tiền tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, vừa được lựa chọn chi nhánh giao dịch. Ngoài ra, khi tham gia dịch vụ này, khách hàng không phải cầm tiền mặt đến quầy giao dịch, tránh tiếp xúc chỗ đông người, đảm bảo an toàn và độ bảo mật cao. 

Đối với khách hàng cá nhân, BIDV cũng triển khai gói QR BIDV dành riêng cho các đơn vị kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể. QR BIDV là phương thức chấp nhận thanh toán hai chiều (2D), hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nhận thanh toán của khách hàng và quản lý doanh số bán hàng. Theo đó, các thông tin thanh toán của đơn vị kinh doanh sẽ được chuyển thành một mã QR và đặt tại quầy thanh toán. Khách hàng mua sắm tại các cửa hàng chỉ cần quét mã, nhập số tiền thanh toán và xác nhận, đơn vị kinh doanh sẽ nhận được tiền vào tài khoản.

Khi đăng ký sử dụng gói QR BIDV, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi tặng kèm cực kỳ hấp dẫn, bao gồm: miễn phí khởi tạo mã QR BIDV, in ấn phẩm niêm yết QR BIDV tại điểm kinh doanh; miễn phí quản lý tài khoản; miễn phí chuyển tiền hoàn toàn trên ứng dụng SmartBanking... Trong 3 tháng đầu, khách hàng đăng ký sử dụng gói QR BIDV sẽ được hưởng ưu đãi hoàn phí dịch vụ, tối đa lên tới 300 nghìn đồng/hộ kinh doanh. 

Với nhiều tính năng ưu đãi, mã QR BIDV đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn sử dụng. Tính đến nay, Chi nhánh đã có gần 70 hộ kinh doanh, cửa hàng đăng ký sử dụng thanh toán mã QR. 

Chị Trần Thị Kiều Oanh, chủ cửa hàng trà sữa Diệp Hương, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cho biết, cửa hàng đã đăng ký sử dụng thanh toán mã QR BIDV được gần 1 năm. Sau một thời gian sử dụng, chị thấy ứng dụng có nhiều tiện ích như lắp đặt đơn giản, thanh toán nhanh chóng, thông tin giao dịch đều được lưu trữ tự động trên hệ thống ngân hàng và đặc biệt hạn chế sử dụng tiền mặt theo đúng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ.  

Luôn nỗ lực thay đổi để ngày càng hoàn thiện và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ tiện ích, BIDV Tuyên Quang tiếp tục là một trong những ngân hàng chiếm thị phần khách hàng lớn trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh đã trở thành địa chỉ được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn. Đến 31-3, Chi nhánh có trên 30.000 khách hàng, trong đó có gần 3.000 khách hàng doanh nghiệp. BIDV cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tài trợ cho các chương trình hỗ trợ xóa đói, giảm nghèo, Chương trình xây dựng nông thôn mới... Từ đầu năm đến nay, BIDV đã hỗ trợ trên 6,4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Các hoạt động tập trung chủ yếu tặng quà Tết cho người nghèo, xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ khó khăn. 

 Bài, ảnh: Trâm Anh

Tin cùng chuyên mục