Thép Trí Việt chuyên cung cấp thép hình, thép hộp, thép ống, xà gồ

Với mạng lưới phân phối rộng khắp và hệ thống kho bãi hoàn chỉnh, Thép Trí Việt có đủ kinh nghiệm và năng lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hiện nay Thép Trí Việt có nhiều chi nhánh và kho hàng tại TPHCM

Thép Trí Việt là nhà cung cấp lớn các chủng loại thép sản xuất trong nước và thép nhập khẩu cho các nhà máy và các công trình xây dựng công nghiệp cũng như dân dụng; là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thép hàng đầu tại Việt Nam như: Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL), VINAKYOEI, Thép Việt-Hàn (VPS), Thép Việt-Úc (VUC), Ống thép VINAPIPE,…v.v. Ngoài ra, Thép Trí Việt có các đơn vị chuyên doanh một số chủng loại thép như: Thép hình, thép tấm lá, thép chế tạo… Doanh thu hàng năm đạt 1.800 ÷ 2.200 tỷ đồng.

Định hướng phát triển của Thép Trí Việt là xây dựng hệ thống thương mại hiện đại, cung cấp dịch vụ hoàn hảo, bảo đảm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng với phương châm: Vươn tới tầm cao!

Hiện nay Thép Trí Việt đang triển khai một số dự án đầu tư bất động sản và các dự án sản xuất vật liệu xây dựng, các trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Do có nguồn vốn, quỹ đất, cơ sở vật chất và năng lực kinh doanh, Công ty Thép Trí Việt đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp mạnh, có vị trí và thị phần trên thị trường cả nước.

Các dòng sản phẩm của công ty như: 

+ Sắt thép xây dựng

+ Ống thép tròn đen, ống thép tròn mạ kẽm., ống thép không gỉ

+ Thép hộp vuông, chữ nhật đen. Thép hộp vuông, chữ nhật mạ kẽm.

+ Thép chữ U, I , V, L, H

Thép tấm, lá, thép cuộn, tấm nhám.

+ Tấm hợp kim nhôm Aluminium.

+ Tôn mát 03 lớp cách nhiệt cách âm, các loại tôn lợp, tôn lạnh, tôn mát

+ ...........

Với mục tiêu chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo, Công ty Thép Trí Việt chúng tôi đã xây dựng một hệ thống chi nhánh, cửa hàng cùng nhiều hệ thống phân phối ở những vị trí địa lý thuận tiện nhằm tạo điều kiện thật tốt trong việc giao dịch của khách hàng và cũng như giảm thiểu nhiều chi phí vận chuyển, giao nhận hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi luôn luôn có một đội xe chuyên chở nhằm phục vụ khách hàng khi có yêu cầu giao nhận tận nơi.

Đặt mua sắt thép xây dựng tại Thép Trí Việt

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về kích thước cũng như giá cả của từng loại thép hộp, vậy thì hãy nhanh tay gọi đến cho chúng tôi để đặt mua thép hộp với những bước đơn giản sau đây:

 Bước 1 : Nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên sẽ báo giá chi tiết về loại thép hộp mà quý khách muốn mua.

 Bước 2 : Sau đó, hai bên sẽ tiến hành thỏa thuận, đặt cọc và chốt đơn hàng.

 Bước 3 : Ngay sau khi chốt đơn hàng, công ty sẽ cho đội xe chuyên dụng cùng đội nhân viên tháo dỡ, bốc vác chở số lượng thép hộp bạn mua tới tận công trường cho bạn. Bạn chị cần kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi được giao và thanh toán nốt số tiền còn lại là quy trình mua bán kết thúc.

Như vậy, quy trình đặt mua sắt thép xây dựng tại Thép Trí Việt rất đơn giản, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức mà đảm bảo chất lượng thép đạt chuẩn và giá rẻ nhất thị trường. Tất cả hãy để chúng tôi lo.

Thép Trí Việt cam kết với khách hàng

Hàng mới 100% chưa sử dụng, không cong vênh, rỉ sét.

Sản phẩm luôn là hàng chất lượng cao, chất lượng được kiểm định rõ ràng trước khi cung cấp, phân phối ra thị trường.

Tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường đều là hàng chính phẩm loại 1, chất lượng tốt nhất, đảm bảo công trình luôn bền vững với thời gian.

Dung sai sản phẩm cho phép +-5% (thép hình +-10 %), ngoài quy phạm trên khách hàng được phép trả lại hàng.

Sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng chỉ CO/CQ

Thế mạnh của Thép Trí Việt so với các đơn vị cạnh tranh khác

Sản phẩm thép xây dựng do Thép Trí Việt sản xuất và cung cấp đều đạt chất lượng cao, bền vững với thời gian. Nguồn nguyên vật liệu dồi dào, sẵn sàng cung ứng cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

Giá thành hợp lý, luôn cung cấp cho khách hàng bảng giá tốt nhất. Với số lượng đơn hàng lớn, Thép Trí Việt sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí ra công trường cho khách hàng.

Mạng lưới phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Khách hàng không cần phải lo lắng dù ở bất cứ đâu. Với khẩu hiệu “Cần là có – tìm là thấy”, chúng tôi sẽ vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng đến tận nơi theo yêu cầu.

Luôn có nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7. Kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT

Trụ sở chính     :  Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Chi nhánh 1      :  46/1 khu phố 5 – số 6 – P. Linh Tây - Thủ Đức​

Chi nhánh 2      :  33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :  091 816 8000 -  0907 6666 51 -  0907 6666 50

Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com

Công ty Vinaseoviet với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, hỗ trợ hơn 2,000 doanh nghiệp.

Nếu trang website của bạn được tối ưu hóa chuẩn SEO cùng nội dung hấp dẫn sẽ ngày càng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm lẫn người dùng Internet. Nhờ vậy  trang web của bạn sẽ dễ dàng lọt Top trang kết quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan. Đây là cách tối ưu giúp bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng đơn giản và nhanh chóng.

Người thực hiện nội dung: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn

Tin cùng chuyên mục