Lâm Bình tuyên dương học sinh đạt giải cao, giáo viên có học sinh đạt giải năm học 2022-2023

- Ngày 18-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải cao, giáo viên có học sinh đạt giải trong các kỳ thi, cuộc thi các cấp năm học 2022 - 2023. 

Lãnh đạo huyện Lâm Bình tặng Giấy khen cho giáo viên đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Trong năm học 2022-2023, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi trên địa bàn huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, sự ủng hộ và tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các trường học đã chủ động tổ chức các cuộc thi cấp trường và tham gia các cuộc thi của giáo viên và học sinh do huyện tổ chức như: Thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi; thi chọn học sinh giỏi lớp 8, lớp 9; thi khoa học - kỹ thuật, tài năng tiếng Anh, thí nghiệm - thực hành; giao lưu viết chữ đẹp; Sắc màu em yêu, thi đấu cờ vua... Trong năm học, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức 6 kỳ thi, cuộc thi bậc THCS, 2 cuộc giao lưu bậc tiểu học cấp huyện với 619 lượt học sinh tham gia và có 301 lượt học sinh đạt giải; tham gia 5 kỳ thi bậc THCS, cuộc thi cấp tỉnh với 63 lượt học sinh dự thi và 27 lượt học sinh đạt giải.

Tại buổi lễ, UBND huyện đã tuyên dương, tặng Giấy khen cho 30 giáo viên đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và 76 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh năm 2022 - 2023. Hội Khuyến học huyện trao thưởng cho 14 thầy cô giáo và 16 em học sinh có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục