Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc làm việc với Công ty Điện lực Tuyên Quang

- Sáng 23-8, Đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực miền Bắc do đồng chí Đỗ Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Tuyên Quang. Cùng đi có lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, các ban chuyên môn của Tổng Công ty.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc làm việc với Công ty Điện lực Tuyên Quang.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang đã báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh 7 tháng qua và phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2023.Theo đó, năm 2023, cùng với thực hiện “thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện của Tổng công ty, UBND các cấp, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Tuyên Quang đã đoàn kết, chung tay nỗ lực triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện.

Qua đó, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đời sống của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã biểu dương những thành tích đạt được từ sự chung tay, đoàn kết, nỗ lực của Công ty Điện lực Tuyên Quang trong thời gian qua.

Đồng chí Đỗ Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại buổi làm việc.

Để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch những tháng còn lại của năm 2023, đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên, mong muốn công ty Điện lực Tuyên Quang xem xét và khắc phục các chỉ tiêu tổn thất điện năng còn cao so với mặt bằng chung của Tổng công ty; giảm sự cố trên lưới điện trung, hạ áp.

Trước sự phát triển của địa phương, Tổng công ty sẽ có những sắp xếp phù hợp trong thực hiện kế hoạch, để từ người lao động đến các cấp lãnh đạo Công ty cùng vượt qua khó khăn, thách thức, yên tâm làm việc…

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục