Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

- Ngày 2-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.

Các đại biểu dự hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh có 56 đoàn khách nước ngoài, đoàn khách quốc tế với 174 lượt người nước ngoài vào làm việc tại tỉnh. Liên hiệp chủ trì, phối hợp tổ chức đoàn công tác đi làm việc, kết nối hợp tác với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (COPION/Hàn Quốc; CIAT/Cô-lôm-bia) tại Hà Nội; phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp đón, làm việc với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến thăm, làm việc tại tỉnh…       

Những tháng cuối năm, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Đảng và văn bản chỉ đạo của cấp trên; phối hợp với Sở Ngoại vụ và các cơ quan, đơn vị liên quan trong tỉnh tổ chức đoàn công tác gặp mặt, làm việc với các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài; tham gia đón tiếp các đoàn đại biểu quốc tế tham dự các sự kiện lớn của tỉnh. Đồng thời, tiếp tục phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan thu hút, vận động viện trợ từ các tổ chức, đối tác nước ngoài vào tỉnh.

Hội nghị đã thông qua Tờ trình của Ban Thường vụ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh về việc thôi tham gia Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Phó Chủ tịch Liên hiệp đối với đồng chí Đỗ Minh Tân, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh (nghỉ hưu theo chế độ); bầu bổ sung đồng chí Lê Ngọc Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.                                                             

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục