Mua đèn led Philips ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị chiếu sáng làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào để mua sản phẩm, vừa đảm bảo giá thành tốt vừa đảm bảo các sản phẩm là hàng chính hãng và chất lượng. Nhất là đối với thương hiệu đèn Philips nhiều câu hỏi đặt ra rằng mua đèn Philips ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để giúp người tiêu dùng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm đèn led Philips chất lượng với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn và đảm bảo là hàng chính hãng thì dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ giúp bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nhé.

Đèn led Philips loại nào tốt

Hiện nay để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu trong đời sống của người tiêu dùng, vì thế mà thương hiệu Philips sản xuất ra nhiều mẫu mã để cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm đèn led Philips ưng ý nhất, có thể kể đến như:

Đèn led âm trần Philips

Đèn được thiết kế để có thể lắp vào bề mặt của trần nhà, với thiết kế này thì vừa đảm bảo sản phẩm mang đến nguồn ánh sáng chất lượng, vừa góp phần tô điểm thêm kiến trúc mới lạ cho không gian và có thể kết hợp với nội thất trong nhà, tăng tính hiện đại.

Đèn led âm trần đổi màu 18W DN029B G2 LED20/CCT PSR-E D200 GM Philips

Đèn led dây Philips

Đây là loại sản phẩm được thiết kế dạng dải dài với nhiều loại đèn xếp lần lượt tạo thành một dải ánh sáng màu sắc.

Đèn led dây 14W LS158 G2 24V Philips

Đối với sản phẩm này thì có thể linh hoạt nhiều màu sắc và thường được sử dụng để trang trí cho kiến trúc công trình giúp cho công trình trở nên lung linh và bắt mắt hơn.

Đèn led bulb

Đối với sản phẩm này thì được thiết kế tương đối giống đèn sợi đốt trước đây, tuy nhiên thì nguồn ánh sáng phát ra từ đèn sử dụng chip led cao cấp, vì vậy mà đảm bảo ổn định.

Bóng đèn Lebbulb 13W E27 6500K/3000K 230V A60 Philips

Nguồn ánh sáng mà đèn đem lại rất thân thiện với môi trường và đôi mắt của người dùng. Đặc biệt là sản phẩm có ưu điểm tiết kiệm điện năng hiệu quả, dễ dàng ứng dụng ở nhiều không gian và có mức giá thành rẻ nên khá được ưa chuộng.

Đèn tuýp led Philips

Đối với sản phẩm này thì được thiết kế giống với đèn huỳnh quang, vừa đảm bảo tính thân thiện vừa dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

Đèn tuýp led MAS LEDtube STD 10.5W 1m2 T8 I Philips

Bên cạnh đó, đèn còn ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, chính vì thế một nguồn ánh sáng phát ra đồng đều và ổn định hơn, đồng thời giúp cho người dùng trải nghiệm những nguồn ánh sáng tích cực thân thiện và ổn định.

Đèn chống thấm Philips

Đây là loại đèn được thiết kế để có thể lắp đặt ở những không gian có môi trường ẩm thấp, loại đèn này vừa đảm bảo mang đến nguồn ánh sáng chất lượng vừa đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng và đồng thời là một trong những sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả.

Đèn chống thấm 16W WT068C LED18 0m6 Philips

Đèn led Philips có tiết kiệm điện năng không

Đèn led Philips sử dụng chip led cao cấp - một trong những công nghệ hiện đại trên thị trường hiện nay, nên trong quá trình chiếu sáng sẽ chuyển hóa tối đa điện năng thành quang năng. Đồng thời góp phần cho nguồn ánh sáng chiếu ra luôn ổn định với cơ chế này thì sản phẩm hoàn toàn tiết kiệm điện hơn 80% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact.

Ứng dụng của đèn led Philips

Hiện nay đèn led Philips được thương hiệu Philips sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng. Chính vì thế mà tính ứng dụng của nó cũng trở nên rộng rãi hơn được ứng dụng từ trong nhà tới khu công cộng và cả công nghiệp, nên người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình. Đèn được sử dụng ở nhiều nơi như: nhà ở, chung cư, đường phố, quán cà phê, quán ăn, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, trường học,...

Thời gian bảo hành đèn led Philips bao lâu

Tùy vào loại đèn mà Philip sẽ có chính sách bảo hành tương ứng, thông thường thì sẽ có thời gian bảo hành là từ 12 đến 24 tháng tùy vào dòng đèn khác nhau. Với thời gian bảo hành này thì cũng cho thấy được sự chất lượng mà sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này nhé.

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn Philips 2022

Đèn led Philips uy tín ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhằm cung cấp các sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng nào vô cùng quan trọng. Hoàng Phát Lighting sẽ đảm bảo cho bạn chính nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn, hỗ trợ lắp đặt và đảm bảo là hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất về chất lượng của sản phẩm khi mua hàng tại đây.

 Lời khuyên

Thông qua bài viết hi vọng bạn có thể yên tâm lựa chọn đèn led Philips cho cuộc sống của mình giúp cho không gian trở nên hiện đại hơn. Liên hệ thếm với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn thêm nhé.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931778813 – 0937680566

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

Tin cùng chuyên mục