Mua giường sắt giá rẻ chất lượng cao tại Nội thất Đại Thành

Nội thất Đại Thành là đơn vị cung cấp các mẫu giường sắt có chất lượng cao như giường sắt đôi, giường sắt đơn, giường sắt nghệ thuật,...với giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình hoặc không có điều kiện kinh tế tốt. 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, Đại Thành tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt cùng dịch vụ hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi giúp khách hàng yên tâm sử dụng. 

1. Giường sắt là gì?

Giường sắt là giường dùng để ngủ được làm bằng chất liệu bằng chất liệu sắt cao cấp. Khung giường thường được làm bằng sắt hộp, sắt tròn vững chắc nên giường có độ đầm, an toàn khi sử dụng. 

Giường còn được sơn tĩnh điện nhiều lớp giúp bảo vệ chất liệu sắt bên trong, đồng thời chống trầy xước khi va chạm và chống oxy hóa trong thời tiết xấu. 

2. Cấu tạo của giường sắt

Cấu tạo của giường sắt gồm các bộ phận cơ bản như: khung giường, đầu giường, chân giường, dát giường, đuôi giường (nếu có). Khung giường, chân giường thường được làm bằng chất liệu sắt, còn các bộ phận khác có thể sử dụng thêm chất liệu gỗ cao cấp, nệm để tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm. 

Thiết kế của giường sắt thanh thoát, tinh tế, giảm những chi tiết thừa hơn so với giường truyền thống nên rất dễ di chuyển hoặc tháo dỡ khi lắp đặt giúp tiết kiệm thời gian. 

3. Các loại giường sắt giá rẻ tại Daithanhfurniture.vn

Daithanhfurniture.vn chuyên cung cấp các loại giường sắt đa dạng chủng loại như giường sắt dành cho gia đình, giường sắt dành cho hộ kinh doanh homestay hay nhà trọ, giường sắt dành cho ký túc xá hay quân đội,... 

Dưới đây những mẫu giường sắt phổ biến và được khách hàng ưa thích tại nội thất Đại Thành. Xin mời bạn cùng chiêm ngưỡng và biết đâu chọn được cho mình được chiếc giường ngủ còn thiếu cho không gian nghỉ ngơi. 

Giường sắt hộp

Giường ngủ được làm bằng chất liệu sắt hộp vững chắc nên giường có khả năng chịu lực tốt và độ bền theo năm tháng. Khung giường được làm kiểu đơn giản kết hợp với gầm giường thông thoáng nên rất dễ dàng vệ sinh hay bảo dưỡng khi cần. 

Giường sắt hộp có màu sắc đa dạng như màu đen, màu trắng, màu hồng màu xanh,... nên chủ nhân có thể kết hợp với những ga gối màu khác để tạo nên chốn nghỉ ngơi theo gu của chính mình. 

Giường sắt tròn

Giường sắt tròn thường có thiết kế mềm mại hơn so với giường sắt hộp. Chính điều đó làm cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng mà vẫn đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết. 

Chiều cao từ mặt đất tới khung giường khoảng 30 - 40 phân nên tạo được không gian rộng dưới giường giúp để đồ đạc không cần thiết, giúp tiết kiệm không gian sử dụng và gọn gàng hơn. 

Giường sắt bọc nệm

Giường sắt bọc nệm là sự kết hợp hài hòa của những thanh sắt cứng rắn với nệm êm ái tạo nên chiếc giường ngủ mềm mại mà bất cứ ai cũng muốn ngả lưng. Phần thành giường có nệm giúp tựa lưng một cách thoải mái để đọc sách hay xem ti vi. 

Giường sắt bọc nệm tại nội thất Đại Thành có đa dạng phong cách từ cổ điển, hiện đại tới tân cổ điển nên phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ của chủ nhân lựa chọn. 

Giường sắt giả gỗ

Giường sắt giả gỗ được sơn lớp sơn tĩnh điện màu gỗ tự nhiên giúp tăng thêm tính thẩm mỹ mà không hề lỗi mốt. Giường sắt giả gỗ có màu sắc hài hòa, trang nhã giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm áp và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Giường thường có kích thước dành cho từ hai người nằm trở lên, bởi thế giường phù hợp với không gian gia đình, phòng trọ, homestay hay khách sạn cao cấp. 

Giường sắt gấp thành ghế

Giường sắt gấp thành ghế là mẫu giường thông minh, tăng thêm tính tiện ích cho sản phẩm. Khi cần thì dùng như một chiếc giường ngủ dành cho 1 - 2 người nằm, khi thì thành một chiếc ghế dài để ngồi hoặc nằm giúp tiết kiệm diện tích. 

Những mẫu giường sắt gấp thành ghế phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, hoặc phù hợp cho những người ở một mình dễ dàng decor phòng theo ý thích.  

4. Ưu điểm của giường sắt Đại Thành

Kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian: Giường sắt có kích thước khác nhau từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8,... Tùy theo nhu cầu và diện tích thực tế của phòng ngủ mà khách hàng có thể lựa chọn chiếc giường phù hợp cho không gian của mình. Trong số đó, những mẫu giường sắt 1m6 được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Giá thành rẻ: giường sắt có giá thành rẻ hơn một nửa so với giường gỗ, bởi vậy những gia đình có thu nhập trung bình có thể mua được sản phẩm mà không cần cân nhắc quá nhiều về chi phí mà vẫn đáp ứng được giá trị thẩm mỹ và công năng. 

Dễ dàng vệ sinh: Giường được sơn tĩnh điện nên rất ít bụi bẩn bám vào hoặc khi có vết bẩn thi thường không lộ rõ. Bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm tránh vật sắc nhọn làm xước lớp sơn là có ngay một chiếc giường ngủ đẹp như lúc mới mua.  

Bền bỉ theo thời gian: Giường sắt không bị mối mọt hay cong vênh như giường gỗ, giường cũng không rung lắc, an toàn khi sử dụng bởi trọng tải của giường lớn lên đến 300kg. Bởi vậy giường có độ bền lên đến hàng chục năm. 

Linh hoạt khi di chuyển hoặc tháo lắp: giường có trọng lượng nhẹ, kết cấu đồng nhất nên khi tháo rời để di chuyển hay lắp đặt thường nhanh hơn và tiện lợi hơn so với kiểu giường khác. 

5. Chính sách bán hàng của giường sắt Đại Thành

Khi khách hàng mua hàng tại nội thất Đại Thành, khách hàng được hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn cách dùng một cách chi tiết nên khách hàng yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra tùy theo từng mẫu giường sắt mà chúng tôi bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng đến 12 tháng. Đối với sản phẩm bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật do nhà cung cấp, chúng tôi sẽ đổi trả trong vòng từ 3 - 7 ngày theo giờ hành chính. 

Đối với những lỗi hư hỏng do không phải lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi vẫn sửa chữa và làm mới theo yêu cầu tuy nhiên người mua phải thanh toán chi phí linh kiện thay thế với giá ưu đãi khi hết thời gian bảo hành và chi phí nhân công bảo hành tại nhà. 

6. Thông tin liên hệ Giường sắt Đại Thành

Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0901.448.772

Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com

Website: https://daithanhfurniture.vn/

Tin cùng chuyên mục