Nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ công đoàn

- Chiều 25-3, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ công đoàn. Tham gia tập huấn có lãnh đạo LĐLĐ cấp trên cơ sở, chủ tịch công đoàn cơ sở có từ 800 đoàn viên trở lên.

Các đại biểu tham gia tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ công đoàn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghiên cứu, tiếp thu các chuyên đề: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; phương pháp và kỹ năng nắm bắt, tổng hợp dư luận xã hội; những điểm mới cơ bản Bộ luật Lao động năm 2021; xây dựng và hoạt động các trang, nhóm mạng xã hội trong hệ thống Công đoàn; kỹ năng biên tập, viết tin, bài, ảnh mạng xã hội Công đoàn.

Sau buổi tập huấn, cán bộ công đoàn sẽ viết, tin, bài đăng trên fanpage, trang thông tin điện tử của LĐLĐ tỉnh. Thông qua các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng và bảo vệ hình ảnh công đoàn là tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động; tranh thủ sự ủng hộ của cả hệ thống chính trị, người sử dụng lao động đối với công đoàn và hoạt động của các cấp công đoàn; quảng bá, giới thiệu hoạt động của các cấp công đoàn tỉnh bằng những hoạt động thiết thực, sâu sắc, hiệu quả, có sức lôi cuốn, lan tỏa.

Tin, ảnh: Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục