Những lưu ý khi in Catalogue giá rẻ nhất định bạn phải biết

Những lưu ý khi in Catalogue giá rẻ rất cần được khách hàng chú trọng khi lựa chọn đơn vị in ấn phù hợp. Catalogue giá rẻ nhưng chưa chắc chất lượng sẽ rẻ khi đóng vai trò quan trọng trong công tác tiếp thị và bán hàng. Bài viết sau của In Đức Thành sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như đảm bảo chất lượng thành phẩm in ấn tượng nhất.

Lợi ích khi in Catalogue giá rẻ mà bạn nên biết

Là một công cụ quảng cáo thương hiệu hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng vô cùng hiệu quả, Catalogue hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Phương pháp truyền thông này giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp. Đồng thời, các khách hàng tiềm năng có thể được tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Lợi ích khi in Catalogue giá rẻ mà bạn nên biết

Những lưu ý khi in Catalogue giá rẻ bạn nên biết

Quá trình tạo ra một ấn phẩm Catalogue mất khá nhiều thời gian và công sức. Do đó, hãy bỏ túi một số lưu ý sau để vừa có ấn phẩm chất lượng nhưng giá thành lại hợp lý:

Thiết kế thông minh và đầy tinh tế

Một cuốn Catalogue dễ dàng thu hút khách hàng sẽ phải được thiết kế thật thông minh và đầy tinh tế. Cụ thể như sau:

  • Định hình số lượng trang Catalogue vừa đủ trước khi in:

Trước khi in Catalogue, hãy cân nhắc xem số lượng sản phẩm mà bạn muốn được giới thiệu. Điều này sẽ giúp ta xác định dễ dàng độ dày của cuốn in Catalogue. Nếu doanh nghiệp muốn truyền thông nhiều danh mục sản phẩm với nhiều mã sản phẩm thì nên chia nhỏ thành nhiều cuốn Catalogue khác nhau thay vì gộp chung lại.

Ngoài ra, in một cuốn Catalogue quá dày sẽ rất tốn kém chi phí và nhiễu thông tin. 8 - 200 trang là số lượng Catalogue khi in thông dụng nhất hiện nay.

Định hình số lượng trang Catalogue vừa đủ trước khi in

  • Xác định thông tin cần thiết để truyền thông: Thông thường, Catalogue ấn tượng nên thể hiện những khía cạnh nổi bật nhất của công ty như: phương châm bán hàng, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý,…
  • Sắp xếp bố cục hợp lý: Nếu doanh nghiệp có quá nhiều dòng sản phẩm thì hãy tham khảo sự tư vấn của đơn vị sản xuất để chia nhỏ nội dung hay in theo từng cuốn riêng. Sản phẩm được thể hiện trên cuốn Catalogue cũng nên được xếp theo thứ tự. Những sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất nên được sắp xếp đầu tiên để khách hàng dễ nhận thấy nhất. 
  • Xác định nội dung cần truyền tải: Theo khảo sát của các nhà thiết kế dịch vụ in ấn, hơn 26% khách hàng thích thú việc sử dụng sản phẩm quảng cáo bằng ảnh chụp thật chứ không phải hình vẽ. Những hình ảnh và nội dung của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn ảnh có độ phân giải và kích thước chất lượng.

Kích thước Catalogue ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí in

Kích thước ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí in Catalogue. Do đó, một cuốn Catalogue giá rẻ sẽ đi kèm với việc lựa chọn khổ giấy tiết kiệm nhưng vẫn đảm được được yếu tố phù hợp để sử dụng. Thông thường, một cuốn Catalogue được nhiều người sử dụng sẽ có kích thước khổ giấy A4 và khổ A5.

Chất liệu in Catalogue liên quan mật thiết đến chất lượng ấn phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy với chất liệu và giá thành khác nhau được sử dụng để in Catalogue. Chất liệu giấy in Catalogue được sử dụng phổ biến hiện nay là giấy Couche. Độ bền đẹp, chất lượng tốt và chi phí hợp lý là những ưu điểm không thể bàn cãi về loại giấy này. Giấy Couche có bề mặt bóng, bám mực tốt và đặc biệt là phù hợp với nhiều công nghệ in.

Ngoài ra, các công ty sản xuất cũng thường sử dụng giấy Bristol. Ưu điểm của loại giấy này là bề mặt bám mực cực tốt và được cán láng khi hoàn thiện. 

Giấy mĩ thuật lại là sự lựa chọn tuyệt vời khi khách hàng cần màu sắc, độ nét và sang trọng. Chi phí coi lại giấy này cao hơn các loại khác nhưng ấn phẩm tạo ra thì lại vô cùng ấn tượng. 

Số lượng trang in Catalogue thường chia hết cho 4

Trước khi in thì khách hàng cần chọn số lượng trang và số tờ phù hợp để đảm bảo đầy đủ nội dung cần có trong một cuốn Catalogue. Các cuốn Catalogue gia công ghim lồng thường có số trang chia hết cho 4. Khi bạn đặt in số lượng càng nhiều giá in cũng sẽ giảm theo.

Số lượng trang in Catalogue thường chia hết cho 4

Địa chỉ in Catalogue cần được xem xét phù hợp 

Những ý tưởng tạo nên một cuốn Catalogue cần được hỗ trợ hoàn thiện bởi một đơn vị in ấn uy tín. Đồng thời, một xưởng in có tâm sẽ đảm bảo mẫu Catalogue được tạo ra sang trọng, cao cấp nhưng giá thành hợp lý nhất.

Vì sao nên chọn in Catalogue giá rẻ tại Hà Nội của xưởng In Đức Thành?

Trước nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in catalogue giá rẻ tại Hà Nội hiện nay thì In Đức Thành vẫn luôn là điểm sáng cho sự lựa chọn của khách hàng. Trước khi bắt đầu in số lượng lớn, đơn vị sẽ in thử để khách hàng đánh giá chất lượng. 

Xưởng in Đức Thành tại Hà Nội

Sau đó tiến hành điều chỉnh chi tiết theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo ấn phẩm được in ra đẹp đẽ và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số lý do cụ thể để trả lời cho câu hỏi tại sao In Đức Thành lại được lòng khách hàng đến vậy:

  • Chất lượng in ấn không thể bàn cãi: Đơn vị luôn kiểm soát chặt chẽ quy trình in ấn để đảm bảo ấn phẩm không phát sinh lỗi. Nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào trên ấn phẩm, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc tái sản xuất.
  • Công nghệ in đẳng cấp: Đơn vị đầu tư sở hữu hệ thống máy in và máy gia công hiện đại nhất hiện nay. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng in cho khách hàng in Catalogue giá rẻ tại Hà Nội.

Vì sao nên chọn in Catalogue giá rẻ tại In Đức Thành?

 

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đơn vị luôn cập nhật những ưu đãi và chính sách tốt nhất cho khách hàng thân thiết.
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp: In Đức Thành đào tạo thường xuyên và liên tục đội ngũ nhân viên in ấn. Họ sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vô cùng nhiệt tình.
  • Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi in Catalogue giá rẻ nhất định bạn phải biết để tạo nên một ấn phẩm tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu in catalogue giá rẻ tại Hà Nội, In Đức Thành hy vọng có thể trở thành đối tác đáng tin cậy hợp tác cùng bạn trong các dự án tạo ra ấn phẩm in ấn tuyệt vời.

  • Thời gian gia công nhanh, giao hàng đúng hẹn: Đơn vị cam kết thời gian in và giao hàng đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. 

Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi in Catalogue giá rẻ nhất định bạn phải biết để tạo nên một ấn phẩm tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu in catalogue giá rẻ tại Hà Nội, In Đức Thành hy vọng có thể trở thành đối tác đáng tin cậy hợp tác cùng bạn trong các dự án tạo ra ấn phẩm in ấn tuyệt vời.

CÔNG TY IN ĐỨC THÀNH

  • Văn phòng Giao dịch: Số 11A ngách 49 / ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 460B, phố Trần Quý Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu xưởng K02, Cuối ngõ 1 đường Tân Triều mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6682.6686
  • Email: support@inducthanh.com
  • Website: https://inducthanh.com/

Tin cùng chuyên mục