Những ưu điểm thu hút giới đầu tư của nhà phố The Global City | SaleReal

Nhà phố The Global City là loại hình bất động sản đầu tiên được tập đoàn Masterise Homes mở bán trong ngày 17/3 vừa qua.

Sản phẩm được ra mắt vào thời điểm nguồn cung nhà phố tại thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, khiến cho sức hấp dẫn của nhà phố The Global City được tăng lên nhanh chóng, trở thành “cái tên” được nhắc đến nhiều nhất bởi giới đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy Nhà phố The Global City có ưu điểm gì nổi bật? Đây có phải là chốn an cư hoàn hảo dành cho giới thượng lưu? Hãy cùng đội ngũ SaleReal khám phá thêm những điều thú vị về phân khúc Nhà phố The Global City trong những thông tin được chia sẻ ngay dưới đây.

Phối cảnh nhà phố The Global City

Nhà phố The Global City - Chốn “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo dành cho giới thượng lưu

Nhà phố The Global City được tập đoàn Masterise Homes xây dựng tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, kế cận là cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Đây là một vị trí vô cùng tiềm năng khi đang nhận được sự đầu tư “khủng” về hạ tầng, hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” tại khu vực Đông Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

Vị trí phân khu nhà phố The Global City

Vị trí của nhà phố The Global City lại càng trở nên hoàn hảo khi có sự hiện hữu của dòng sông Rạch Chiếc đầy thơ mộng, mang đến cho cộng đồng tinh hoa một nơi sống chất lượng với bầu không khí thoáng mát cùng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp. Chắc chắn sẽ là chốn “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, giàu có.

Cộng hưởng với những lợi thế từ cơ sở hạ tầng, Nhà phố The Global City chính là “viên kim cương” hiếm hoi còn sót tại tại Sài Thành. Khiến cho khách hàng cùng nhà đầu tư một phen xôn xao và không ngừng săn đón.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án The Global City: ​​Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022 | SaleReal

Nhà phố The Global City - Điểm đến của những tập đoàn danh giá

Nhà phố The Global City sẽ được chủ đầu tư thiết kế với nhiều layout khác nhau, được bố trí với những vị trí độc đáo để phát huy tối ưu những lợi thế về vị trí cũng như cảnh quan để mang đến một nơi sống hoàn hảo.

Để mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất, nhà phố The Global City sẽ được trau chuốt dưới bàn tay của những tập đoàn danh giá, tiêu biểu nhất chính là Foster & Partner. Foster & Partner là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc nổi dành hàng đầu thế giới, “cái tên” đứng sau của hàng loạt những công trình đẳng cấp trên thế giới.

Không chỉ thế, còn có sự góp mặt của WATG - Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, Tung Fend - Đơn vị nghiên cứu kỹ thuật xây dựng, Artelia - Đơn vị giám sát thi công và tập đoàn Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Do đó, nhà phố The Global City chắc chắn sẽ là những sản phẩm hoàn hảo, “đứa con” tâm huyết của những thương hiệu danh giá.

Nhà phố The Global City - Khối kiến trúc độc đáo giữa Sài gòn hoa lệ

Không chỉ sở hữu vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị The Global City, loại hình nhà phố còn gây ấn tượng bởi một cách bố trí độc đáo khi được thiết kế song song và thẳng hàng, được lấy cảm hứng từ những khu phố sầm uất nổi tiếng hàng tại New York.

Giữa những dãy nhà phố sẽ được bố trí mảng xanh thoáng mát, mang không gian thoáng đãng nhất chạm đến mọi ngôi nhà. Đồng thời cũng giúp cho tổng thể của phân khu trở nên hài hòa hơn với thiên nhiên, nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng.

Trong năm 2022, tập đoàn Masterise Homes cho ra mắt loại hình nhà phố The Global City với diện tích linh hoạt, được thiết kế với phong cách độc đáo khi kết hợp hài hòa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam cùng với những tinh hoa thế giới, hứa hẹn sẽ là biểu tượng sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Sài Thành.

Các mẫu thiết kế nhà phố The Global City

Trên đây là những góc nhìn khách quan của đội ngũ SaleReal về loại hình nhà phố The Global City, mong rằng khách hàng sẽ có được cho mình những thông tin tham khảo bổ ích.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Tin cùng chuyên mục