Đà Nẵng “đột kích” bắt giữ nhiều đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Hơn 70 cán bộ, chiến sĩ công an đã đột kích, bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy cùng khối lượng hơn 100 tép heroin.

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của các đối tượng. (Ảnh Công an cung cấp)

Ngày 18/3, hơn 70 cán bộ chiến sĩ Công an quận Hải Châu và các phường Hải Châu 2, Phước Ninh, Nam Dương (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bao vây khu vực cư trú của Phan Tuấn Phúc (sinh năm 1983), tự Phúc “lì’ và mẹ là Trần Thị Thanh (sinh năm 1963, cùng trú tại K572/140 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và nhiều đối tượng khác cùng trú khu vực K572/140.

Ông Ích Khiêm. Lực lượng chức năng đã bắt giữ được 9 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Được biết, đây là khu vực ngõ nhỏ, chia làm nhiều nhánh thông với đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hoàng. Các đối tượng bán ma túy có nhà ở kế cận nhau, có quan hệ họ hàng và hoạt động rất tinh vi.

Tang vật thu giữ. (Ảnh Công an cung cấp)

Tại đây, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ 4 “đầu nậu” có hành vi mua bán ma túy gồm Trần Thị Thanh - mẹ Phúc “lì”, Nguyễn Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1982, trú K572 Ông Ích Khiêm), Huỳnh Tấn Lực (sinh năm 1971, trú 572/118 Ông Ích Khiêm) và Mai Thị Nở (sinh năm 1976, trú 572/171 Ông Ích Khiêm).

Riêng đối tượng Phan Tuấn Phúc từ tầng 2 đã nhảy qua mái tôn của ngôi nhà cấp 4 kế cận và tẩu thoát.

Qua khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 100 tép heroin đã được các đối tượng phân chia thành viên nhỏ, gói trong giấy bạc và một số dụng cụ để sử dụng các chất ma túy. Đến 16 giờ chiều cùng ngày, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng mới hoàn thành việc khám xét và đưa các đối tượng về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục