Hai đối tượng mua bán trái phép ma túy dạng bột pha nước giải khát

Ngày 25/4, Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy dạng bột, pha với nước giải khát để sử dụng. Đây là loại ma túy lần đầu tiên được phát hiện và bị bắt giữ tại Đà Nẵng.

2 đối tượng và số ma túy Crispy Fruit Grape mua bán trái phép.

Trước đó, tối 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Hải Châu bắt quả tang đối tượng Mai Gia Thái Bình (sinh năm 2002, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) khi đang chuẩn bị giao 10 gói ma túy dạng bột, có trọng lượng khoảng 70 g, ngoài vỏ bao ghi Crispy Fruit Grape.

Đấu tranh mở rộng, lực lượng chức năng tiếp tục bắt thêm đối tượng Dương Thị Thanh Phương (sinh năm 1994, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) trong cùng đường dây. Thanh Phương thường xuyên livestream, quay video giới thiệu loại bột nho này trong các hội, nhóm kín nhằm thu hút các “thượng đế” mua, sử dụng.

Các đối tượng này khai nhận, mỗi gói bột được bán với giá từ 2,8 đến 3 triệu đồng. Cách thức sử dụng là pha 1 gói cùng 1 lon nước giải khát bất kỳ, đủ cho 2 đến 3 người cùng sử dụng. 

Công an quận Hải Châu cho hay, đây là loại ma túy lần đầu tiên được phát hiện và bắt giữ tại Đà Nẵng. Nhìn bao bì bên ngoài, loại ma túy mới này giống gói bột pha nước giải khát, có thể hòa tan với nước để uống nên rất dễ ngụy trang thành các loại nước giải khát và sử dụng uống trực tiếp.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục