Khẩn trương điều tra nguyên nhân 4 người trong một gia đình tử vong

- Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh, Đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến bố và 3 con gái trong một gia đình tử vong, xảy ra tại thôn Lập Thành, xã Thái Hòa (Hàm Yên). Nguyên nhân ban đầu của vụ việc có dấu hiệu của việc tự tử.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 1h30 phút, ngày 27-9, người dân thôn Lập Thành, xã Thái Hòa phát hiện tại gia đình chị T.T.X (sinh năm 1980) xảy ra cháy trong nhà, cửa bị chốt trong. Người dân đã phá cửa để dập lửa và phát hiện trong nhà có 4 người, gồm: Anh N.H.D (sinh năm 1973, chồng của chị X) đã tử vong và 3 cháu gái bị bỏng nặng được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu và đều tử vong sau đó. Ba cháu nhỏ gồm: T.K.L (sinh năm 2012), T.C.B (sinh năm 2013) và T.A.T (sinh năm 2016).  

Theo người dân địa phương cho biết, trước đó, khoảng 19h30 ngày 26- 9, anh N.H.D và vợ là chị T.T.X xảy ra mâu thuẫn, anh D đã đánh chị X khiến chị phải đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên, nên khi xảy ra vụ cháy chị Xuân không có mặt ở nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục