Xử lý 2 thanh niên, thiếu niên đi xe máy "bốc đầu" xe

- Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa tiến hành đấu tranh làm rõ, xử lý hai thanh, thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông là: Nguyễn Anh T, sinh năm 2006, trú tại xã Vụ Quang, huyện Đoan Hùng (tỉnh Phú Thọ) và Lê Quang Đ, năm 2006, trú tại thị trấn Yên Sơn (Yên Sơn).

Hai thanh thiếu niên này đã có các hành vi: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh, đi xe đánh võng trên đường, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy đăng ký xe, điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi. Đơn vị cũng đã lập biên bản đối với chủ phương tiện trên về hành vi “Giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông” theo Khoản 1 Điều 58 của Luật Giao thông đường bộ.

Lê Quang Đ là một trong hai đối tượng vừa bị Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh xử lý về hành vi
 điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

Trước đó, ngày 15-3, Phòng Cảnh sát giao thông nhận tin báo của quần chúng nhân dân trên tuyến Quốc lộ 2 đoạn qua xã Đức Ninh và xã Thái Hoà (Hàm Yên) xuất hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy lạch lách, đánh võng, “bốc đầu” xe. Đơn vị đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hai đối tượng vi phạm.

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục