Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2023

- Sáng 17-9, Tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS - THPT Hàm Yên, UBND huyện Hàm Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023.

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS - THPT Hàm Yên (Hàm Yên) được tư vấn, tìm hiểu thông tin về các vị trí việc làm tại các gian hàng trong Phiên giao dịch.

Tham gia phiên giao dịch có hơn 1.000 người lao động, đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Hàm Yên và Yên Sơn. Phiên giao dịch đã cung cấp thông tin tuyển dụng với hơn 10.000 vị trí việc làm và tuyển sinh của hơn 20 doanh nghiệp và các trường đào tạo nghề thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như du lịch, may mặc, xuất khẩu lao động, y dược…

Tại đây, người lao động đã được đại diện các công ty, các đơn vị tuyển dụng và cơ sở đào tạo nghề tham gia phiên giao dịch việc làm thông tin về thị trường lao động, việc làm trong và ngoài tỉnh, thị trường xuất khẩu lao động tại một số nước; chế độ khi tham gia đào tạo nghề nông thôn... và hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng.

Hoạt động này giúp người lao động, học sinh, sinh viên tiếp cận thông tin việc làm có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình.

Tin, ảnh: Vân Anh

Tin cùng chuyên mục