Phong cách ẩm thực đầy mới lạ và tinh tế

- Nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine, có địa chỉ tại L259 - KĐT Việt Mỹ, Trần Phú (TP Tuyên Quang) nổi bật với không gian mang phong cách châu Âu tân cổ điển cùng thực đơn đa dạng chắc chắn sẽ là một khám phá mới mẻ cho du khách khi đến Tuyên Quang vào dịp Lễ hội Thành Tuyên năm nay.

Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng với phong cách tân cổ điển nhưng rất gần gũi và thoải mái cho khách hàng.

Nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine thu hút thực khách bởi phong cách thiết kế độc đáo với tông màu vàng nâu và những vật liệu được biến tấu linh hoạt tạo nên sự sang trọng, lịch sự nhưng không mất đi cảm giác gần gũi. Chào đón Lễ hội Thành Tuyên năm nay, nhà hàng đặc biệt cho ra mắt set combo Trung thu như một câu chuyện ẩm thực đêm trăng rằm đầy ý nghĩa gửi tới khách hàng.

Set combo Trung thu bao gồm các món ăn được lấy cảm hứng từ cá lăng sông Lô, một đặc sản chỉ có tại Tuyên Quang. Set gồm 5 món: Tinh ẩm ngư lâu - Soup cá lăng nấm đông trùng, Thanh hà vọng nguyệt - Salad tôm bưởi sốt dầu giấm, Bán mãn bát nguyệt - Pizza cá lăng half-half sốt nấm rừng, Vãn cảnh vân đình - Fillet cá lăng áp chảo sốt kem nghệ tây và tráng miệng Oản đậu tuyết- Kem đậu xanh. 

Món Soup đầu cá lăng sẽ khiến bạn trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kì công từ bày trí đến hương vị.

Sự đặc biệt của set combo Trung thu chính từ việc nhà hàng đã lựa chọn một nguyên liệu là cá lăng sông Lô kết hợp với những thành phần, gia vị món Âu cùng cách chế biến hấp dẫn. Set combo Trung thu như một câu chuyện vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa gần gũi nhưng rất đỗi mới mẻ, mang âm hưởng miền núi trong bản hoà tấu nghệ thuật đương đại. 

Bắt đầu câu chuyện ẩm thực với Tinh ẩm ngư lâu - Soup cá lăng nấm đông trùng, thực khách sẽ cảm nhận được sự tinh tuý chắt lọc bởi đầu bếp đã hầm nhừ phần đầu cá và xương cá trong nhiều giờ cùng các loại gia vị làm dậy lên mùi vị thơm béo của cá lăng. Điểm “đắt giá" nhất của đĩa soup chính là nấm đông trùng với hàm lượng dinh dưỡng cao, vị hơi đắng nhẹ nhưng càng nhai kĩ sẽ có vị ngọt bùi. Đặc biệt hơn, Soup cá lăng nấm đông trùng sẽ được phục vụ tại bàn bằng ấm trà tạo một cảm giác thi vị. 

“Thanh Hà Vọng Nguyệt"

Thanh hà vọng nguyệt - Salad tôm bưởi sốt dầu giấm sẽ là món ăn giúp cân bằng và bùng nổ vị giác của bạn. Cái cảm giác chua dịu của bưởi chín cây, đắng nhẹ của rau mầm, ngọt thịt của tôm tươi và chua thanh của sốt dầu giấm sẽ tạo nên một tổng hoà hoàn hảo cho món ăn. 

Hai nửa trăng rằm tháng 8 như cách ẩn dụ 2 phần toppings phủ trên mặt bánh pizza trong món “Bán Mãn Bát Nguyệt".

Bán mãn bát nguyệt - Pizza cá lăng half-half sốt nấm rừng là món chính trong set combo đặc biệt này. Chiếc bánh pizza được chia làm 2 nửa với 2 phần toppings mới lạ là ruốc cá lăng và vụn rong biển khô. Vị bùi béo của cá lăng chao dầu cùng phomai mozzarella cao cấp hoà quyện một chút mặn của ruốc cá lăng và rong biển khô đã tạo nên món ăn đầy ấn tượng.

Món Fillet cá lăng áp chảo sẽ đưa thực khách đến với các cung bậc dư vị độc đáo.

Tiếp tục câu chuyện ẩm thực đầy xúc cảm là món Vãn cảnh vân đình - Fillet cá lăng áp chảo sốt kem nghệ tây. Phần fillet cá lăng với phần mỡ và thịt đan xen, được tẩm ướp đậm đà cùng cách áp chảo 2 mặt khiến cho phần fillet giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn giữ được phần nước mềm mọng bên trong. Điểm đặc biệt là bếp trưởng nhà hàng đã chuẩn bị kèm với pure cà tím nướng và sốt nghệ tây như một nét tinh tế giúp món ăn thêm dậy vị. Món ăn cuối cùng cho set combo đặc biệt này là phần kem đậu xanh nhà làm - Oản đậu tuyết với phần cốt kem mềm mịn không dăm đá và vị thanh nhẹ, bùi béo của đậu xanh xay tay sẽ khiến thực khách nhớ mãi.

Không gian rộng rãi và sang trọng tại 17.8 Kitchen & Wine sẽ là lựa chọn lý tưởng cho thực khách vào mỗi dịp quan trọng.

Bày trí đẳng cấp với sức chứa lên tới 150 thực khách, nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho hành trình trọn vẹn khám phá Lễ hội Thành Tuyên của bạn và gia đình tại TP Tuyên Quang vào dịp Trung thu năm nay. 

Khách hàng có nhu cầu đặt bàn có thể liên hệ qua Hotline: 0888.434.588

Fanpage: https://www.facebook.com/17.8Kitchen.Wine.Cocktails 

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

Địa chỉ: L259 - KĐT Việt Mỹ, Trần Phú, TP Tuyên Quang.

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục