Prudential Tuyên Quang chi trả trên 3,2 tỷ đồng cho khách hàng

- Ngày 14-7, tại LĐLĐ tỉnh, Công Ty TNHH MTV Trường Khang Tuyên Quang - Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tuyên Quang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng tại Tuyên Quang.

Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tuyên Quang chi trả quyền lợi cho 10 khách hàng tại thành phố Tuyên Quang.

Tại chương trình, Công ty TNHH MTV Trường Khang Tuyên Quang - Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tuyên Quang đã chi trả quyền lợi cho 10 trường hợp có người thân trong gia đình không may qua đời, bị tai nạn giao thông, bệnh trọng trên địa bàn thành phố Tuyên Quang với tổng trị giá gần 3,2 tỷ đồng.

Chi trả quyền lợi đáo hạn trên 520 triệu đồng cho 4 khách hàng của các huyện Na Hang, Yên Sơn và Sơn Dương. Số tiền đáo hạn được xem như khoản tiền động viên, hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm không xảy ra bất cứ rủi ro nào về sức khỏe, thương tật hoặc tính mạng thuộc phạm vi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm Prudential.

Nhân dịp này, đại diện Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tuyên Quang đã giới thiệu đến khách hàng ý nghĩa, tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống; giới thiệu sản phẩm mới của Prudential Việt Nam. Đồng thời, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết khi tham gia và quyền lợi được hưởng từ loại hình bảo hiểm này.      

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục