“Trung tâm quảng cáo của tôi” được thiết kế để trao quyền kiểm soát nhiều hơn cho người dùng đối với trải nghiệm quảng cáo của mình trên các trang web và ứng dụng của Google. Khi đăng nhập vào tài khoản Google, người dùng có thể trực tiếp truy cập “Trung tâm quảng cáo của tôi” từ các quảng cáo trên Tìm kiếm, YouTube và Khám phá, đồng thời chọn hiển thị thêm các thương hiệu cũng như chủ đề bạn ưa thích và ngược lại.
Người dùng sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm quyền kiểm soát hay giải mã cách thông tin của bạn được sử dụng, thay vào đó, có thể quản lý các tùy chọn quảng cáo của mình ngay cả khi đang sử dụng internet.
Như vậy, với công cụ này, chỉ cần nhấn vào menu ba chấm bên cạnh quảng cáo và chọn xem ít loại quảng cáo đó hơn. Ngược lại, người dùng cũng có thể chọn xem quảng cáo về những thứ mình quan tâm, chẳng hạn như ưu đãi giày thể thao hoặc quà tặng mùa lễ cho người thân.
Tính năng cá nhân hóa quảng cáo cũng có thể được tắt hoàn toàn; chế độ này được đặt ngay trung tâm giao diện, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và thao tác. Nếu tắt điều khiển này, bạn vẫn sẽ thấy quảng cáo, tuy nhiên chúng có thể ít liên quan và hữu ích với bạn. Điều này sẽ áp dụng ở bất kỳ đâu khi bạn đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.
Gửi phản hồi
In bài viết