Người thợ thủ công trẻ của Hoi An Soul đang tỉ mỉ thực hiện những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa có tính ứng dụng cao.
Chus là nơi quy tụ hơn 500 thương hiệu với 6.000 sản phẩm Việt là những sản phẩm thủ công, đặc sản địa phương, sản phẩm tiêu dùng được sản xuất với số lượng giới hạn, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng nội địa và cả những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.
Với lời kêu gọi “Lên Chus sắm hàng Việt chất”, nền tảng này là nơi khách hàng dễ dàng tìm được những sản phẩm phong phú, chất lượng, đóng gói chỉn chu và đẹp mắt như: The Hồ Tiêu (Phú Quốc), sản phẩm chăm sóc da và tóc từ vườn rừng của Rị Mọ (Đồng Tháp), kẹo dừa nhiều hương vị của Chái Bếp (Bến Tre), kẹp tóc thêu tay tỉ mỉ của fragile.house (Quảng Nam), trang sức sơn mài của Đại Nghĩa-Huế (Thừa Thiên Huế), tương ớt theo công thức cổ truyền của SPICO (Thanh Hóa),...
Injoon Song - người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Chus cho biết, Chus kết nối và hợp tác với nhiều nghệ nhân, thợ thủ công tài năng ở khắp Việt Nam để tạo ra sự khác biệt trên từng sản phẩm. Tại Chus, mỗi sản phẩm đều biểu trưng cho nỗ lực không ngừng và tình yêu mà mỗi nghệ nhân gửi gắm trong từng chi tiết sản phẩm.
Quá trình thực hiện dự án này, Injoon Song có cơ hội được đi đến hầu hết các tỉnh thành và rất bất ngờ về những sản vật địa phương và những tác phẩm tỉ mỉ, độc đáo của những người thợ thủ công của Việt Nam.
Thông qua việc tìm kiếm những sản phẩm Việt độc đáo của ba miền, hỗ trợ thợ thủ công, nghệ nhân, nhà sản xuất trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đóng gói và quảng bá một cách bài bản, chuyên nghiệp; đưa những tác phẩm, sản phẩm này lên nền tảng Chus, Chus kỳ vọng mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, vừa tạo ra một cộng đồng riêng của những người yêu thích, trân quý và ủng hộ sản phẩm Việt chất lượng cao.
Gửi phản hồi
In bài viết