REM88 - Thương hiệu rèm cửa sổ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Ngày nay, rèm cửa sổ là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất. Nó không chỉ giúp kiểm soát và điều tiết ánh sáng mà còn giúp căn phòng được riêng tư, tránh ánh nhìn từ bên ngoài. Do đó, nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày càng tăng mạnh và thương hiệu REM88 đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm rèm cửa tại Hà Nội.

Điều gì làm cho thương hiệu REM88 nổi bật?

Thương hiệu REM88 được biết đến với các sản phẩm rèm cửa sổ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Những ưu điểm sau đây giúp REM88 nổi bật so với các thương hiệu khác.

Tập trung vào chất lượng và kiểu dáng

REM88 luôn tập trung vào việc cải tiến và phát triển sản phẩm của mình để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. REM88 đặc biệt chú trọng đến thiết kế và chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm rèm cửa sổ REM88 được làm bằng các nguyên liệu chất lượng và được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với từng phong cách nội thất khác nhau.

Dịch vụ tốt

REM88 không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình như tư vấn trang trí nội thất, thiết kế rèm theo yêu cầu, đo đạc, lắp đặt ...

Giá cả hợp túi tiền người Việt

REM88 cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và đối tượng khác nhau. Tiêu chí của REM88 là luôn mong muốn mỗi gia đình đều có thể sử dụng được sản phẩm tốt để góp phần nâng cao không gian sống.

Một số sản phẩm rèm chủ đạo tại REM88

Thương hiệu REM88 cung cấp các sản phẩm rèm cửa sổ chất lượng với nhiều kiểu dáng và chất liệu phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Những sản phẩm khách hàng có thể lựa chọn bao gồm:

Rèm Roman

Đây là loại rèm che nắng được thiết kế với các đường xếp gấp tạo ra các đường rãnh sâu trên bề mặt rèm. Điều này mang lại sự tinh tế và sang trọng cho phòng khách của bạn. Các sản phẩm rèm cửa Roman tại REM88 có độ bền cao, dễ sử dụng và có thể được điều chỉnh linh hoạt để kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư. Xem thêm sản phẩm khác tại: https://rem88.vn/rem-roman

Rèm cuốn

Loại rèm này được thiết kế đơn giản với các thanh ngang được đặt ở phía trên và dưới rèm. Khi kéo xuống, rèm sẽ cuộn lại trên tường và mang đến sự bảo vệ riêng tư cho không gian trong phòng. REM88 cung cấp rèm cuốn với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Rèm vải

Đây là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất bởi sự thanh lịch và dễ dàng sử dụng. REM88 cung cấp các loại vải chất lượng cao, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để phù hợp với mọi nhu cầu trang trí nội thất của từng gia chủ.

Rèm gỗ

Rèm gỗ được làm từ các thanh gỗ tự nhiên hoặc giả gỗ, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống. REM88 cung cấp sản phẩm rèm gỗ với nhiều loại gỗ khác nhau như: Gỗ sồi, xoan đào, gỗ hương, gỗ thông... để phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Những lợi ích khi sử dụng rèm cửa sổ tại REM88

Khi sử dụng sản phẩm rèm cửa sổ của thương hiệu REM88, sẽ có rất nhiều lợi ích mà khách hàng có thể trải nghiệm. Bao gồm:

Kiểm soát ánh sáng tốt

Sản phẩm rèm cửa sổ REM88 giúp kiểm soát ánh sáng vào trong không gian sống của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng tối cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, qua đó tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Đảm bảo sự riêng tư

Sản phẩm rèm cửa tại REM88 không chỉ mang tới khả năng chắn sáng, chắn nắng mà còn giúp căn phòng tránh được các ánh nhìn từ bên ngoài vào. Qua đó giúp không gian bên trong phòng được riêng tư và thoải mái nhất.

Giữ nhiệt độ

Sử dụng rèm cửa sổ sẽ giúp lưu giữ nhiệt độ bên trong phòng, tránh được sự thoát nhiệt của điều hòa. Còn về mùa đông những chiếc rèm sẽ giúp ngăn chặn hơi lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào không gian phòng.

Bảo hành sản phẩm rèm cửa sổ tại REM88 như thế nào?

Tùy từng nhãn sản phẩm mà REM88 sẽ có những chế độ bảo hành, bảo trì khác nhau. Tuy nhiên mặt bằng chung sẽ là từ 1 - 5 năm, nếu trong thời gian bảo hành nếu khách hàng sử dụng kéo rèm có bất kỳ vấn đề gì về lỗi kỹ thuật thì REM88 sẽ hỗ trợ hết sức để sửa chữa sớm nhất dù là trong nội thành hay ngoại thành.

Thông tin liên hệ đến REM88:

Văn phòng giao dịch: 30A Phố Thú Y, Đường 32, Hoài Đức, Hà Nội

Tổng kho 1: Khu Nấm - Yên Sở - Hoài Đức - Hà Nội

Tổng kho 2: Phố Phượng Trì - TT Phùng - Đan Phượng - Hà Nội

Email: quan087@gmail.com.

Điện thoại: 09688.31622

Website: https://rem88.vn

Tin cùng chuyên mục