Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi tuyển hiệu trưởng

- Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức vòng 2 thi chức danh Hiệu trưởng trường THCS và THPT Kháng Nhật (Sơn Dương).

Ứng cử viên Phan Trường Giang trình bày Đề án phát triển Trường THCS và THPT Kháng Nhật (Sơn Dương).

Tham gia thi chức danh Hiệu trưởng trường THCS và THPT Kháng Nhật có 3 ứng cử viên hiện đang là phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn tỉnh. Vòng thi thứ 2, các ứng viên trình bày Đề án phát triển trường THCS và THPT Kháng Nhật với các giải pháp nâng cao chất lượng, phát triển nhà trường trong giai đoạn tới. Đồng thời, trả lời câu hỏi từ Hội đồng thi tuyển về các giải pháp khắc phục bệnh thành tích, phát huy vai trò người đứng đầu, xây dựng khối đại đoàn kết trong nhà trường…

Kết quả, ứng viên Hà Duy Hòa, Phó Hiệu trưởng trường THCS và THPT Kháng Nhật đạt điểm cao nhất với 78,6 điểm và trúng tuyển chức danh Hiệu trưởng trường THCS và THPT Kháng Nhật.

Việc tổ chức thi tuyển chức danh hiệu trưởng nhằm thực hiện hiệu quả Đề án thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2021-2022 theo Quyết định số 229, ngày 14-5-2021 của UBND tỉnh. Qua đó, lựa chọn những người có phẩm chất đạo đức, có năng lực để lãnh đạo, quản lý các trường THPT, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục