Sáng 9/12, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” tại Vinpearl Golf Phú Quốc.
“Green Journey to Phú Quốc” là hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với sự tham dự của 240 golf thủ, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch-hàng không sau thời gian dài “đóng băng” vì đại dịch Covid-19.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình thoả thuận hợp tác phát triển sản phẩm hàng không-du lịch từ nay đến hết năm 2022 được ký kết giữa Vietnam Airlines và Vinpearl sáng ngày 9/12 tại Phú Quốc.
Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay với định hướng xanh-an toàn-khép kín.
Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không-du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.
Cụ thể, từ nay đến hết năm 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.
Dự kiến, hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay-nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa-xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.
Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl luôn nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không-du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh.
100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, bảo đảm an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.
Gửi phản hồi
In bài viết