Tại sao nên trị nám tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Nám là một trong những chứng tăng sắc tố da vừa gây mất thẩm mỹ vừa rất khó trị, vì thế nó luôn làm các quý cô “đau đầu”. Bệnh lý này cần được điều trị bằng công nghệ tại một địa chỉ uy tín thì mới mang lại hiệu quả cao. Và Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Tại sao như vậy?

Seoul Spa Sở hữu công nghệ trị nám độc quyền tuyệt vời

Nám được ví như “mặt nạ thai kỳ”, vì trong thời kỳ mang thai phụ nữ có khả năng bị nám rất cao. Do đó việc điều trị nám trở nên cực kì khó khăn với họ. Vì để bảo vệ sức khỏe của em bé trong bụng người phụ nữ thường phải chịu sống chung với nám cho đến khi em bé ra đời và cắt sữa mẹ. Thấu hiểu được “nỗi đau” mà nám gây ra cho diện mạo của phụ nữ, đội ngũ chuyên gia da liễu của Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn tìm ra giải pháp công nghệ tốt và an toàn nhất để điều trị cho họ.

Hiện nay, công nghệ điều trị nám tốt nhất và cũng là dịch vụ độc quyền tại Seoul Spa có tên là “Siêu trị nám noãn hoàn cá tuyết”.

Dịch vụ siêu trị nám noãn hoàn cá tuyết độc quyền tại Seoul Spa

Đây là phương pháp sử dụng tinh chất noãn hoàn cá tuyết đưa trực tiếp vào vùng da bị nám bằng phương pháp phi kim và đi búa lạnh. Tinh chất đặc biệt này sẽ len lỏi vào sâu bên trong vùng chân nám, làm phá vỡ gốc nám và đẩy sắc tố melanin lên trên bề mặt da. Sau đó đào thải chúng ra bên ngoài. 

Quá trình này xảy ra sẽ khiến cho vùng da bị nám đậm màu hơn, nhưng chỉ sau 2-3 ngày thì những sắc tố này sẽ mờ dẫn và biến mất hoàn toàn. Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này. 

Bên cạnh việc điều trị tại cơ sở của Seoul Spa thì các khách hàng còn được cung cấp bộ sản phẩm noãn hoàn cá tuyết để thoa tại nhà. Do đó mức độ hiệu quả sẽ cực kì cao. 

Hiệu quả trị nám của khách hàng

Tinh chất noãn hoàn cá tuyết được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có chứa thành phần đặc trị nám, nên Seoul Spa cam kết 100% về mức độ an toàn, không gây bong tróc da, không gây đau rát và không gây tác dụng phụ. 

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp các bác sĩ sẽ linh hoạt kết hợp với các liệu trình khác như cấy DNA, Glutathione và phục hồi da đa tầng,…để mang lại hiệu quả triệt để nhất cho khách hàng. 

Ngoài điều trị nám, thì công nghệ này còn làm mờ tàn nhang, đốm nâu sậm màu. Bên cạnh đó, liệu trình còn làm tăng sinh collagen, elastin giúp tái tạo da, phục hồi các tổn thương da, và ngăn chặn quá trình lão hóa duy trì sự săn chắc, đàn hồi của da.

Sở hữu trang thiết bị công nghệ hiện đại

Trong quá trình điều trị, không thể thiếu sự góp mặt của các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Bởi nó quyết định một phần hiệu quả điều trị của khách hàng. Được biết, Seoul Spa đã nhập những thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến và tốt nhất để áp dụng vào quy trình trị nám chuẩn y khoa. Cụ thể đó là những thiết bị như: công nghệ phi kim, máy điện cam, búa lạnh, máy li tâm, máy chiếu ánh sáng sinh học…

Các thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến tại Seoul Spa

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Tỉ lệ thành công, hiệu quả và sự an toàn của khách hàng trong liệu trình trị nám quyết định phần lớn bởi kỹ thuật của chuyên viên. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình loại bỏ nám, do đó đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. 

Được biết tất cả các chi nhánh của Seoul Spa đều sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Bên cạnh đó, họ luôn tận tâm với khách hàng.  

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao tại Seoul Spa

Thương hiệu uy tín, quy mô lớn mạnh, chất lượng dịch vụ tốt

Điểm qua một chút về thương hiệu này, có thể nói đây là một trong những thương hiệu có quy mô lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Bởi Seoul Spa là một hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu hơn 45 chi nhánh có mặt trên toàn quốc. Và để đạt được những thành quả này, Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và hiệu quả cao.

Đến đây, bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ trị nám tại Seoul Spa. Và nên điều trị càng sớm càng tốt vì nám hình thành quá lâu không chữa trị sẽ khiến cho gốc nám ăn vào da thì phần trăm hiệu quả sẽ thấp. Liên hệ cho Thẩm mỹ viện Seoul Spa nếu bạn cần tư vấn dịch vụ!

Thẩm mỹ viện Seoul Spa - Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM
Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Tin cùng chuyên mục