Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến 30 tỉnh, thành phố

- Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, Sở Giao thông - Vận tải thông báo hoạt động vận tải hành khách đi, đến một số tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến các tỉnh có dịch.

Theo đó, kể từ ngày 23-7-2021 cho đến khi có thông báo mới, tạm ngừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến các tỉnh  Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Hậu Giang, An Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Bình Thuận, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Dương (trừ xe công vụ, xe chở người đi cách ly, xe chở chuyên gia, xe đưa đón công nhân của các doanh nghiệp và các trường hợp đặc biệt khác theo chỉ đạo của UBND tỉnh nhưng phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của tỉnh Tuyên Quang).

Như vậy, đến thời điểm này, ngành Giao thông – Vận tải tạm ngừng hoạt động hành khách đi, đến 30 tỉnh, thành phố. Trước đó là các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Giang.

Đối với hoạt động vận tải hành khách xuất phát từ các tỉnh, thành phố và các địa bàn nêu trên có hành trình đi qua tỉnh Tuyên Quang không được dừng, đỗ, đón, trả khách và tuân thủ theo quy định tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục