Tặng 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo huyện Na Hang và Lâm Bình

- Ngày 6-1, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO), Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức Chương trình Tặng quà Tết Quý Mão năm 2023.

Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo xã Thanh Tương (Na Hang).

Dự chương trình có đồng chí Trần Thị Dung, Nguyên phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo huyện Na Hang và Lâm Bình.

Đoàn đã trao tặng 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thanh Tương (Na Hang) và xã Thượng Lâm (Lâm Bình), mỗi xã 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Các phần quà do Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup tài trợ.

Đồng chí Trần Thị Dung, Nguyên phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam tặng quà cho hộ khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Đây là hoạt động thường niên của Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup, thể hiện tinh thần “tương thân – tương ái”, nhằm động viên những người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn các xã vùng sâu, vùng xa trong dịp Tết đến, xuân về.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục