Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

- Tỉnh ủy Tuyên Quang vừa ban hành văn bản số 2168-CV/TU về việc Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Trung tâm hành chính công hoạt động hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

Theo đó, Tỉnh uỷ yêu cầu, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Chỉnh phủ, của tỉnh về nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, nhân dân và các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp về vị trí, vai trò và ý nghĩa của công tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh.

Cùng với đó, thường xuyên rà soát, đánh giá những nguyên nhân gây trở ngại, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh, đặc biệt là các nguyên nhân chủ quan do lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của các cấp, các ngành. Từ đó, xác định rõ mục tiêu, giải pháp, lộ trình, phân công nhiệm vụ cụ thể, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu để kịp thời có giải pháp khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế gây khó khăn, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh…

Văn bản số 2168-CV/TU.

Hoàng Minh

Tin cùng chuyên mục