Tạo đồng thuận trong Nhân dân

- Đồng chí Dương Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Nam (Sơn Dương), báo cáo viên cấp huyện, là người nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc. 


Đồng chí Dương Chí Thành
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Với quan niệm cán bộ, đảng viên dù ở cương vị công tác nào cũng phải có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, thường xuyên tự giác nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác. Đồng thời, là tấm gương trong lối sống, lao động và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vì vậy, trong suốt quá trình công tác, đồng chí Thành luôn rèn luyện lối sống, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Trao đổi về quá trình làm công tác tuyên giáo, đồng chí bộc bạch: Trong quá trình học tập, phấn đấu tôi được được Đảng, Nhà nước, nhân dân tin tưởng giao nhiệm vụ. Không chỉ với vai trò là bí thư Đảng ủy, tôi còn phụ trách công tác tuyên giáo và là báo cáo viên cấp huyện, góp phần tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến với cán bộ Đảng viên và nhân dân.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Sơn Nam đã kịp thời tổ chức quán triệt, học tập, tuyên truyền Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết và chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tổ chức nhiều hội nghị quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Trung ương, của tỉnh, huyện, xã; triển khai đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”, tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;... việc triển khai có nhiều đổi mới, thiết thực tại cơ sở. 

Đồng chí Dương Văn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cho biết: Đồng chí Dương Chí Thành luôn làm tốt công tác tham mưu; nắm bắt thông tin, dư luận xã hội rất sát; kịp thời đề xuất cho lãnh đạo huyện nhiều giải pháp phù hợp trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Ban Tuyên giáo Huyện ủy; định hướng dư luận đúng, tích cực trong công việc và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Với những kết quả nổi bật, đồng chí Dương Chí Thành đã góp phần trong công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đề ra.

Bài, ảnh: Lan Phương

Tin cùng chuyên mục