Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021

- Sáng 3-12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021 cho hơn 400 đại biểu là các đồng chí ủy viên BCH, bí thư, phó bí thư của 129 chi, đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ma Thế Hồng
và các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe truyền đạt các nội dung tập trung vào những điểm mới trong Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30-7-2021 về thi hành Điều lệ Đảng và Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28-7-2021 về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng của Ban Chấp hành Trung ương; trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác tổ chức, kiểm tra, tuyên giáo và văn phòng cấp ủy. Các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về những tình huống, vướng mắc thường gặp tại cơ sở để lãnh đạo Đảng ủy khối nắm bắt và trả lời, hướng dẫn tháo gỡ kịp thời.

Qua đó, giúp cấp ủy, tổ chức Đảng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và công tác cán bộ.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục