Venus Williams tái xuất nội dung đánh đơn

Sau gần một năm vắng bóng, cựu số một thế giới người Mỹ sẽ tái xuất nội dung đánh đơn, tại National Bank Open 2022 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 8 sắp tới.

Venus Williams tái xuất nội dung đánh đơn sau gần 1 năm vắng bóng. Ảnh: Getty Images

Lần gần nhất Venus Williams thi đấu nội dung đánh đơn là tại Chicago Women's Open hồi tháng 8-2021. Tại giải này, cựu số một thế giới không thể tiến sâu do thất bại ngay từ vòng mở màn trước Hsieh Su-Wei đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Sau gần một năm chờ đợi, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến màn trình diễn của Venus Williams ở nội dung đánh đơn của National Bank Open 2022. Tay vợt người Mỹ vừa nhận được wild card (đặc quyền không cần thi đấu vòng loại) từ Ban tổ chức của giải đấu sẽ diễn ra tại thành phố Montreal (Canada) từ ngày 6 đến 15-8.

Với Venus Williams, National Bank Open là giải đấu để lại nhiều kỷ niệm. Năm 1995, cô chơi trận đầu tiên ở hạng Tier I (tương đương WTA 1000 hiện nay) khi mới 15 tuổi. Trong lịch sử tham dự giải, Venus Williams sở hữu thành tích không mấy ấn tượng với 2 trận thắng và 7 thất bại. Thành tích tốt nhất của tay vợt 42 tuổi tại giải này là khi cô lọt vào vòng ba hồi năm 2017.

Ở lần thứ 11 góp mặt tại giải, Venus Williams sẽ đối diện nhiều khó khăn trong hành trình đến ngôi vương do phải cạnh tranh với những đối thủ "nặng ký" như tay vợt số một thế giới Iga Swiatek, chủ nhân của 4 Grand Slam Naomi Osaka và nhà vô địch US Open 2021 Emma Raducanu.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục