Gần 400 vận động viên tham gia Giải chạy BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh

- Sáng 9-4, tại khu vực cổng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh và đường dọc bờ sông Lô (TP Tuyên Quang), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tuyên Quang tổ chức phát động Giải chạy BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh năm 2023.

Các vận động viên tại khu vực xuất phát.

Giải chạy kéo dài từ ngày 9-4 đến ngày 30-4. Thành tích các vận động viên được ghi nhận trên thiết bị điện tử có định vị GPS như: Điện thoại di động, đồng hồ thông minh... Dữ liệu đó sẽ lưu trên ứng dụng Strava, đồng bộ với ứng dụng BIDVRUN để tính thời gian, km chạy. Mỗi km thành tích hợp lệ của vận động viên sẽ được quy đổi thành 1.000 đồng do BIDV tài trợ để đóng góp xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và triển khai chương trình “Trồng 1 triệu cây xanh” do BIDV phát động.

Ban Tổ chức trao giải nhất, giải nhì cho hai vận động viên nữ.

Ngay sau lễ phát động, gần 400 vận động viên là cán bộ, nhân viên BIDV Chi nhánh Tuyên Quang, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động các cơ quan của tỉnh, của thành phố Tuyên Quang và học sinh, sinh viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung nam chạy cự ly 10 km và nữ chạy cự ly 5 km. Kết quả, BIDV đã lựa chọn trao các giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung cho các vận động viên nam, nữ có thành tích cao.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục