Thí sinh đến các điểm thi làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT năm 2024

- Chiều nay 26-6, các thí sinh đăng ký tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi.

Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, thông báo các vật dụng không được mang vào phòng thi cho thí sinh dự thi.

Các thí sinh đã được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, thông báo các vật dụng không được mang vào phòng thi, kiểm tra thông tin trên phiếu thi, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh… Đồng thời, các thí sinh cũng xem kỹ danh sách dự thi về các thông tin cá nhân, nếu phát hiện sai sót thì đề nghị chỉnh sửa, bổ sung.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh có 9.022 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó có 7.832 thí sinh là học sinh đang học lớp 12, giáo dục thường xuyên 833 thí sinh và 357 thí sinh tự do. Toàn tỉnh có 29 điểm thi đặt tại các trường THPT với  404 phòng thi chính thức; số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia tổ chức kỳ thi trên 1.600 người.

Trước đó, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã được ngành Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các ngành chức năng, các địa phương chuẩn bị đầy đủ, chu đáo.

Sau khi hoàn thành thủ tục dự thi, ngày mai (27-6) các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn vào buổi sáng và môn Toán vào buổi chiều. Ở ngày thi tiếp theo, các thí sinh sẽ làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục