Thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

- Sáng 15-8, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang tặng giấy khen cho tập thể Ban Tuyên giáo – Nữ công của LĐLĐ tỉnh.

Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã triển khai thực hiện tốt các tiêu chí phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ). 100% cán bộ, đoàn viên nghiêm túc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cơ quan đoàn kết, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo; không để xảy ra các vấn đề phức tạp về an ninh trật tự. Qua đó, góp phần vào sự ổn định của các doanh nghiệp, địa phương, khu, công nghiệp và sự phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện tốt một số nội dung như: Tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên, CNVCLĐ. Đồng thời thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Cùng với đó, chỉ đạo các cấp công đoàn xây dựng kế hoạch triển khai có hiệu quả Phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" gắn với phong trào Xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa và các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, CNVCLĐ.

Nhân dịp này, Công an tỉnh tặng giấy khen cho tập thể Ban Tuyên giáo – Nữ công đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, giai đoạn 2023-2024.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục