Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Đối ngoại giúp tăng cường tiềm lực

- Năm 2023 công tác đối ngoại của tỉnh tiếp tục được triển khai linh hoạt ở cả ngoại giao chính trị, kinh tế, văn hóa nhằm tranh thủ tối đa ...

Các nước ASEAN hợp tác phát triển du lịch lễ hội

Ngày 26-12, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức Hội thảo về Du lịch lễ hội ASEAN nhằm chia sẻ thông tin, kinh nghiệm giữa các nước thành viên ASEAN, các chuyên gia quốc tế và trong nước về giải ...